จับ 2 คนร้ายแทงหนุ่มญี่ปุ่นชิงทรัพย์สารภาพทำหลายครั้งเน้นต่างชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลคลองตัน จับผู้ต้องหา 2 คนที่ก่อเหตุใช้มีดแทงชาวญี่ปุ่นก่อนชิงทรัพย์ บริเวณกลางซอยเอกมัย 10 เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ บอกว่า ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยเน้นทำกับชาวต่างชาติ

ด่วน!! เด็กตาย 1 คน เหตุไล่แทงคนกลางสวนสาธารณะที่ญี่ปุ่น

รวบแล้ว! โจรบุกเดียวจี้ชิงเงินด่านทับช้าง วงจรปิดยันชัดเจน

ตำรวจ คุมตัว นายสมรักษ์ เอี่ยมพันธ์ อายุ 23 ปี และนายกฤษฎาโชติสมบูรณ์รัตน์ อายุ 18 ปี สองผู้ต้องหาที่ก่อเหตุร่วมกันชิงทรัพย์ Mr. Hirotaka Uchida อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น เมื่อคืนวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณกลางซอยเอกมัย 10  จุดที่ชายชาวญี่ปุ่นถูกคนร้าย 2 คนขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้าง ก่อนใช้อาวุธมีดทำร้ายโดยแทงเข้าที่บริเวณด้านหลัง แต่ผู้เสียหายได้ยื้อกระเป๋าจนถูกนายสมรักษ์ใช้มีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะได้รับบาดเจ็บ ก่อนชิงทรัพย์กระเป๋าสตางค์ และเงินสดจำนวน 20,000 บาท หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน กองกำกับการสืบสวนตำรวจนครบาล5 ร่วมกับกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวและกองบังคับการปราบปราม ได้สืบสวนติดตาม จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองคนได้พร้อมของกลางรถ จักรยานยนต์ ฮอนด้า ดรีม สีฟ้า-ครีม 1 คัน หมวกกันน็อกเต็มใบ สีดำ 1 ใบ หมวกกันน็อกครึ่งใบ สีขาว 1 ใบ และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ภายในซอยสุขุมวิท101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

นายสมรักให้การยอมรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นการ์ดในผับดังย่านทองหล่อ ส่วนนายกฤษฎา ไม่มีอาชีพ โดยทั้งคู่ได้ร่วมกันเสพยาแก้ไอโปรโคดิล จนเกิดความคึกคะนอง จึงชักชวนกันตระเวนขี่รถจักรยานยนต์ไปตามถนน โดยจะเลือกเหยื่อที่เป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากคิดว่ามีทรัพย์สินหรือเงินเป็นจำนวนมาก ก่อนจะลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์

จากการสอบสวนพบว่าทั้ง 2 รายเคยก่อเหตุลักษณะนี้กับเหยื่อชาวต่างชาติ ในพื้นที่ สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ มาแล้วถึง 2 ครั้ง  เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กาย หรือจิตใจ โดยมีอาวุธ ขณะที่ผู้เสียหายชาวญี่ปุ่นขนาดนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลคามิลเลี่ยน

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ