4 วัยรุ่นเป็นศพจมแก่งกระจาน หลังเรือรั่วว่ายกลับฝั่งไม่ไหว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุสลดขึ้นที่เขื่อนแก่งกระจาน เมื่อมีวัยรุ่นชาย 4 คนไปเที่ยวตั้งแคมป์เตรียมเคาต์ดาวน์ปีใหม่ เสียชีวิตขณะไปพายเรือเล่นในอ่างเก็บน้ำ

รีสอร์ต ใต้เขื่อนแก่งกระจานอ่วมหนัก-ตัวเมืองเพชรยังไม่กระทบ

วัยรุ่นยกพวกตีกันกลางงานเทศกาลอาหารแก่งกระจาน

ตำรวจ สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเหตุ นักท่องเที่ยวหลายคนจมน้ำหายไปบริเวณแคมป์ใหม่ โฮมสเตย์ บ้านพุบอน อ.แก่งกระจาน จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างระดมทีมค้นหาใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงจึงพบผู้เสียชีวิตทั้งหมด 4 คือ นายธนพรรณ ทองจรัส อายุ 21 ปี  นายศุภกรณ์ โสรส อายุ 22 ปี นายบุญฤทธิ์ ภักดีสวัณ อายุ 21 ปี  และ นายปรีชา โสมา อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นชาว จ.สมุทรปราการ     

นายณรงค์ฤทธิ์ มีคุณ อายุ 21 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า กลุ่มเพื่อนมากันทั้งหมด 14 คน เดินทางมาจาก จ.สมุทรปราการ มาพักท่องเที่ยวที่แคมป์ใหม่ โฮมสเตย์ เพื่อฉลองเคาต์ดาวน์ปีใหม่ โดยเดินทางมาถึงเมื่อประมาณบ่ายวานนี้ หลังจากนั่งพักล้อมวงดื่มสุรากันนิดเดียว ไม่ได้เมาอะไร พอกินกันไปได้สักครู่  เขากับเพื่อนอีก 4 คนได้ชวนกันไปพายเรือคายักในอ่างเก็บน้ำ

ขณะพายเรือไปห่างจากริมตลิ่งประมาณ 70 เมตร ท้ายเรือได้จมลง น้ำเข้าเรือ ตนจึงบอกให้เพื่อนทั้งสามคนว่ายน้ำกลับเข้าฝั่งก่อน จากนั้นตนจึงได้ว่ายน้ำตามมา แต่ปรากฏว่าเมื่อว่ายน้ำมาได้สักครู่ก็มองหาไม่เห็นเพื่อนทั้งสามคนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบนฝั่ง ปรากฏว่า นายปรีชา เพื่อนที่อยู่บนฝั่งกระโดดลงน้ำพยายามว่ายมาช่วยเหลือ แต่นายปรีชากลับจมน้ำหายไปอีกคนจึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือกระทั่งมาพบศพทั้ง 4 คน

ด้านนายสุธี นายอำเภอแก่งกระจาน กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่เสียชีวิตที่ลงไปพายเรือคายักกันในเขื่อนแก่งกระจาน  ทั้งหมดไม่ได้สวมเสื้อชูชีพ ขณะที่ผู้ประกอบการแคมป์ดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่าปกติจะมีการ์ดคอยดูแล นักท่องเที่ยวที่มาตลอด รวมถึงกวดขันให้ นักท่องเที่ยวต้องสวมเสื้อชูชีพก่อนลงเล่นน้ำทุกครั้ง แต่วันนี้มีนักท่องเที่ยวมาพักจำนวนมาก ทำให้ดูแลไม่ทั่วถึงกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ