“กัญจนา”ลั่นพร้อมเป็นฝ่ายค้าน หากไม่ได้ดูแล กระทรวงทรัพย์ฯ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ในวันนี้ทางครอบครัว “ศิลปอาชา” ได้เปิดบ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ เพื่อให้ ส.ส.และสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา เข้าร่วมอวยพรปีใหม่ 2563 ภายใต้คอนเซปต์ “ดูแลโลก เพื่อให้โลกดูแลเรา “กัญจนา” ลั่น หากพรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ได้ดูแลกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมต่อ ก็พร้อมที่จะเปลี่ยนสถานะเป็นฝ่ายค้านทันที

น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  ยืนยันว่า พรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมเป็นฝ่ายตรวจสอบรัฐบาล หากไม่ได้ดูแลกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  เพราะเป็นกระทรวงที่พรรคตั้งใจตั้งแต่ต้นว่าหากเข้าร่วมรัฐบาลแล้วก็จะขอดูแลกระทรวงนี้

ชาติไทยพัฒนามีมติหนุนพลังประชารัฐเป็นปธ.สภาฯ

พร้อมยอมรับว่า ส่วนตัวไม่มีความสามารถและความรู้ทางการเมือง แต่ยืนยันว่าน้องชายคือ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม  เป็นคนที่มีความรู้ความสามารถ จึงขอให้ความมั่นใจว่าคนในครอบครัวจะเป็นส่วนสนับสนุนเหมือนลมใต้ปีกให้กับนายวราวุธ เพื่อให้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่

สำหรับงานในวันนี้ยังมี คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภรรยาของ นายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี  ร่วมเปิดบ้านสวัสดีปีใหม่ 2563 ภายใต้คอนเซปต์งานปีนี้ “ดูแลโลกเพื่อให้โลกดูแลเรา”

โดยบรรยากาศภายในงานมีทั้ง ส.ส. และกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา ผู้บริหารในกระทรวงทรัพย์ฯ ข้าราชการ-เจ้าหน้าที่สำคัญมากมายเข้าร่วมอวยพรปีใหม่  เช่น นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมป่าไม้ ที่นำกระเช้าของขวัญป่า ซึ่งเป็นเค้กไอศครีมที่ทำจากเมล็ดพรรณพืช 9 ชนิด ในรูปแบบป่าจำลองมามอบให้

นอกจากนี้ยังมีคณะผู้บริหารองการปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดสุพรรณบุรี และชาวจังหวัดสุพรรณบุรีจำนวนมาก เข้าร่วมอวยพรปีใหม่โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น และทุกคนพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีฟ้าซึ่งเป็นสัญลักษณ์และเป็นสีประจำวันเกิดของนายบรรหาร

ชาติไทยพัฒนาชัดเจนวันนี้ ร่วมรัฐบาลกับพปชร.หรือไม่

ครบ 2 ปี "บรรหาร ศิลปอาชา" จากไป "วราวุธ" ยันไม่มีใครทาบทามร่วมรัฐบาล

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ