โทนสี "น้ำเงิน" มาแรง Pantone Color Institute ประกาศเป็นสีแห่งปี 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Pantone Color Institute ประกาศสีแห่งปี 2020 “2020 Color of the Year of the Year of PANTONE” คือ 19-4052 Classic Blue หรือ สีน้ำเงินเข้ม

Classic Blue เป็นสีครามที่ทำให้นึกถึงความคงที่ คลาสสิค ท้องฟ้ายามค่ำคืน ชุดสูทหรูไร้ที่ติ สายน้ำนิ่งและผลบลูเบอร์รี่สุกที่อยู่ในชาม การเลือกสีฟ้าคลาสสิกของ Pantone ในปี 2020 นั้น การเลือก โค้ด 19-4052

“โทนส้มพีช” เทรนด์สีโลก กับอีก 7 สีที่มาแรงจาก TCDC

อีกนัยหนึ่ง Classic Blue เป็นสีของความสงบ ให้ความรู้สึกหนักแน่น มั่นคง ความมั่นใจ เตรียมพร้อมสู่การก่อร่างสร้างตัว เข้าสู่ยุคใหม่ ในวันที่โลกมีความไม่แน่นอน”  

ลีตรีซ ไอซ์แมน (Leatrice Eiseman) ผู้อำนวยการบริหารของ Pantone Color Institute เปิดเผยว่า สี Classic Blue กระตุ้นให้เรามองไกล ท้าทายให้เราคิดลึกยิ่งขึ้น เพิ่มมุมมองของเราและเปิดการสื่อสาร เป็นสีฟ้าที่เต็มไปด้วยความสงบและความมั่นใจนำไปสู่การสร้างการเชื่อมต่อ”

สำหรับ การคัดเลือกสีแห่งปีของทาง PANTONE นั้น จะมีการพิจารณาและวิเคราะห์จากเทรนด์ต่างๆ ในแต่ละปี โดยสั่งที่ผู้เชี่ยวชาญของ PANTONE คัดเลือกนั้น จะส่งอิทธิพลกับหลากหลายกลุ่มองค์กร ธุรกิจ อุตสาหกรรม ทั้งสาขาบันเทิง ท่องเที่ยว ศิลปะ แฟชั่น การออกแบบ เศรษฐกิจ และไลฟ์สไตล์ ที่จะเข้าถึงและมีผลกับผู้คนทั่วโลกน่าเชื่อถือ ความมั่นคง ท่ามกลางสถานการณ์ที่เร่งรีบในปัจจุบัน เธอยังบอกด้วยว่า สีฟ้าเข้มนั้นเข้าคู่กับท้องฟ้ายามค่ำซึ่งเป็นสะท้อนผู้คนจำนวนมาก

เทรนด์การท่องเที่ยวปี 2020 "เมืองรองมาแรง เที่ยวแบบสโลว์ไลฟ์ยังฮิต"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ