เริ่มหนาแน่น!  ประชาชนทยอยเดินทางกลับจากหยุดยาวปีใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรรยากาศประชาชนเริ่มเดินทางกลับจากหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่

ประชาชนเริ่มเดินทางกลับจากหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ บรรยากาศที่สถานีขนส่งหมอชิต รถโดยสารระยะใกล้บางส่วน ทยอยเดินทางกลับ คาดช่วงเย็นบรรยากาศคึกคักยิ่งขึ้น

  ประชาชนทยอยกลับกรุงเทพฯ หลังหยุดยาวเทศกาลปีใหม่

ประชาชนทยอยออกต่างจังหวัด ถนนหลายเส้นทางรถหนาแน่น


รถโดยสารขาเข้า ที่สถานีขนส่งหมอชิตยังไม่หนาแน่นเท่าไหร่ แต่ที่เริ่มทยอยเข้ามา ส่วนมากเป็นเส้นทางระยะใกล้และรถโดยสารขนาดเล็ก ทยอยเดินทางกลับเข้า กรุงเทพมหานคร ที่เห็นอยู่นี่ก็เป็นเที่ยวรถจากจังหวัดนครราชสีมา โดยออกจากสถานนีขนส่งต้นทางประมาณ 7 โมงเช้า ถึงสถานีขนส่งหมอชิต ถนนกำแพงเพชร ประมาณ 10 โมงครึ่ง หนึ่งในผู้โดยสารรถเที่ยวนี้บอกว่า ช่วงการเดินทางสภาพการจราจรยังไม่มีปัญหาติดขัดเท่าไหร่ ทำให้การเดินทางเป็นไปตามเวลากำหนดของเที่ยวรถ  และที่สังเกตจนตอนนี้ส่วนมากเที่ยวรถที่เข้ามาจะเป็นเที่ยวจากจังหวัดนครราชสีมา นับได้เกือบ 10 เที่ยวรถ

 
ส่วนรายทางอื่นจะมาจากศรีราชา จ.ชลบุรี แบะเป็นรถมินิบัสจาก จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นเที่ยวรถระยะสั้นที่มาถึงที่นี่ก่อน ซึ่งการรองรับ เที่ยวกลับตั้งแต่วันที่ 1- 3 ม.ค.63 บขส. ได้จัดเที่ยววิ่งจากปกติวันละ 5,486 เที่ยว เป็น 7,604 เที่ยว คาดว่าจะรองรับผู้โดยสารได้วันละประมาณ 142,000 คน และคาดว่า สถานีขนส่งหมอชิตจะเริ่มหนาแน่นตั้งแต่ช่วง เย็นวันนี้เป็นต้นไปที่รถเที่ยวเช้าระยะไกลเกิน 200 กิโลเมตรจะเดินทางมาถึง ซึ่งการระบายคนออกจากสถานีขนส่งหมอชิต หลังมาถึงแล้ว จะมีรถแท็กซี่ รถตู้โดยสารประจำทาง รอรับอยู่ด้านหลัง
 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ