รวบ 4 วัยรุ่นดักยิงหนุ่มนราธิวาสปมชู้สาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีคนร้ายประกบยิงวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา เมื่อวานนี้ ล่าสุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลา ติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุมาได้ทั้งหมด พบเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ซึ่งมีความขัดแย้งส่วนตัวเรื่องผู้หญิงกับผู้เสียชีวิต

ญาติร้องกองปราบ ลูกชายถูกยิงเสียชีวิตคดีไม่คืบ เชื่อนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง

ผบ.ตร. สั่งล่าคนร้ายอุ้มฆ่าตำรวจนราธิวาส 2 นาย

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดยะลานำตัวหนึ่งในผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุยิงนายชัยรัตน์ ปูเตะ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส ซึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์พาแฟนไปเที่ยวปีใหม่ที่เขื่อนบางลางจนเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนภายในหมู่บ้านตือระ หมู่ 8 ตำบลบันนังสตา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา จนเสียชีวิต เมื่อเย็นวานนี้ ไปชี้รถกระบะที่ขับพาเพื่อนและญาติอีก 3 คนไปก่อเหตุ

จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ซึ่งเป็นเยาวชนอายุ 17-20 ปี พร้อมอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ไปสอบสวเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ จากการสอบสวนพบว่า ทั้งหมดเป็นคนพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบันนังสตา อำเภอบันนังสตา จังหวัดยะลา ได้ใช้รถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บต 4073 ไปก่อเหตุ

ส่วนสาเหตุนั้นทราบว่าหนึ่้งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุนั้นมีเรื่องทะเลาะกับผู้เสียชีวิตกรณีที่ผู้เสียชีวิตไปยุ่งกับภรรยาของผู้ก่อเหตุเมื่อ 2 เดือนก่อน จึงมีการนัดเคลียร์ปัญหากัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับไปเอาปืนที่บ้านและชวนน้องชาย รวมทั้งเพื่อนไปดักรอบริเวณเขื่อนบางลางเมื่อเห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาจึงขับรถตามไปยิงใส่ 2 นัดแล้วหลบหนีกลับไปที่บ้านจนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวมาได้ทั้งหมด

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ