ตีนแมวงัดบ้านช่วงหยุดปีใหม่ กวาดทรัพย์สินเกลี้ยง สูญ 6 แสนบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายงัดบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ใน จ.ระยอง กวาดทรัพย์สินจนเกลี้ยง แม้แต่สุราเก่าก็ไม่เว้น รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 600,000 บาท

เมื่อวานนี้ (1 ม.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองระยอง  เข้าตรวจสอบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด หลังหนึ่งในหมู่บ้านเพ็ชรรัตน์ ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง หลังเกิดเหตุคนร้ายปีนเข้าไปงัดแงะกระจกบานเลื่อนชั้นล่างแล้วบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้านจนเกลี้ยง

โจร วิ่งราวทองเร่ขายไม่ได้ราคา ย้อนมาขายร้านที่ฉก สุดท้ายเกมถูกแจ้งจับ

โจรอดอยาก ย่องเบาขโมยเนื้อวัวสดในคืนวันพระ

จากการตรวจสอบพบว่า ชั้นล่าง ซึ่งตั้งตู้โชว์สุราต่างประเทศที่เก็บสะสมไว้ คนร้ายก็ขโมยไปหลายขวด ส่วนที่บริเวณชั้น 2 มีห้องนอน 3 ห้อง ห้องไหว้พระ 1 ห้อง ห้องนอน ห้องแรกมีรอยงัดที่ประตูหน้าห้อง ส่วนภายในห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ทรัพย์สินที่อยู่ในลิ้นชักใต้โทรทัศน์ถูกขโมยไปหลายรายการ รวมมูลค่าประมาณ 500,000 – 600,000 บาท

เจ้าของบ้าน เล่าว่า ออกจากบ้านพักไปเยี่ยมพ่อที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2562 กลับมาวันที่ 1 มกราคม 2563 เมื่อมาถึงบ้านก็ตกใจ เพราะขโมยขึ้นบ้านกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ รู้สึกเสียใจมากเพราะทรัพย์สินที่หายไปล้วนเป็นของเก่าที่ซื้อเก็บไว้นานแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดระยองมาเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้ายเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ