วัยรุ่นแค้นลูกรุมฟันพ่ออาการสาหัส ตร.ตั้งข้อหาพยายามฆ่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายพ่อของคู่อริ โดยใช้มีดฟันบริเวณศีรษะ จนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดวัยรุ่นที่ก่อเหตุ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ยืนยันฝ่ายผู้บาดเจ็บหาเรื่องก่อน และเตรียมดำเนินคดีกลับ

วัยรุ่นยกพวก 20 รุม 1 เหยื่อเจ็บสาหัส

ตร.จ่อหมายจับ "5 วัยรุ่น" รุมยำหนุ่มสาหัส ตร.ตั้งปมทะเลาะวิวาท-ชู้สาว

ตำรวจคุมตัววัยรุ่น 3 คนที่ก่อเหตุทำร้ายนายอุทิศ กมลมูล อายุ 59 ปี ชาวบ้านโคกกว้าง ตำบลโคกงาม อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่นในคืนวันเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2563 มาสอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและข้อหาพยายามฆ่า ก่อนปล่อยตัวชั่วคราว เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ไม่ได้หลบหนี และให้ความร่วมมือมาโดยตลอด  การสอบสวนทั้งสามคนยอมรับว่า ทำร้ายนายอุทิศจริง แต่เพราะถูก นายอุทิศ ถือด้ามเสียมเข้ามาโวยวายแล้วฟาดใส่ก่อน จึงป้องกันตัว

นายปิยะ ชินพลทราย หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นเล่าว่า ฉนวนเหตุเรื่องนี้เกิดขึ้นวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ระหว่างงานแสดงหมอลำในหมู่บ้าน นายชัชวาล กมลกุล หรือ นายกิ๊ฟ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย นายอุทิศ มีเรื่องกับวัยรุ่นต่างถิ่น  ซึ่ง นายปิยะ ได้อาสาไปส่งวัยรุ่นต่างถิ่น เพราะกลัวโดนทำร้าย  แต่ระหว่างทางไปเจอกับนายชัชวาล ได้เข้ามาทำร้ายนายปิยะ 

กระทั่งวันที่ 30 ธันวาคมนายปิยะ พยายามจะไปเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น แต่ถูกนายชัชวาลบ่ายเบี่ยง จนคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็มาเจอกันอีกครั้ง  นายชัชวาลขี่รถจักรยานยนต์พร้อมมีดดาบขับมาวนหน้าบ้านหลายครั้ง จึงนัดให้ไปพูดคุยกันที่ร้านเกมส์ในหมู่บ้าน แต่ นายชัชวาล พา นายอุทิศ ซึ่งเป็นพ่อมาด้วย พร้อมทั้งถือด้ามเสียมเข้ามาตีที่ศีรษะจนหัวแตกจนเกิดชุลมุนขึ้น นายปิยะ จึงใช้มีดพร้าตัดอ้อย ฟันเข้าที่ศีรษะนายอุทิศ 2 ครั้ง ก่อนที่ชาวบ้านจะมาห้ามแยกย้ายกัน 

ด้านคดี ตำรวจระบุว่า ขณะนี้ต่างฝ่ายต่างก็แจ้งความดำเนินคดีกัน  เบื้องต้นได้ตรวจที่เกิดเหตุพบมีดขอ 1 เล่ม ด้ามเสียมยาวประมาณ 1 เมตร 1 อัน ซึ่งแตกหักเป็นสองท่อน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้รอให้ นายอุทิศ อาการดีขึ้นก่อน จึงจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาปรับความเข้าใจกันอีกครั้ง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ