แก๊งทวงหนี้โหด เขียนจดหมายขู่-ขว้างระเบิดใส่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แก๊งทวงหนี้เงินกู้ในจังหวัดสุรินทร์ ส่งจดหมายข่มขู่ลูกหนี้ ก่อนขว้างระเบิดปิงปองใส่รถเข็นขายลูกชิ้นจนพังเสียหาย ทั้งที่ลูกหนี้ยืนยันใช้เงินไปหมดแล้ว

ปิดล้อมจับแก๊งทวงหนี้โหด นายกฯ จ่อลงดาบ ทหาร-ตร. เอี่ยวทวงหนี้

ชุดเฉพาะกิจจู่โจมรวบ 2ผู้ต้องหาแก๊งทวงหนี้นอกระบบ

สภาพรถเข็นขายลูกชิ้น ของนายเสริมศักดิ์ แซ่จึง ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 292 บ้านระแงง หมู่ที่ 10 ตำบลระแงง อำเภอศีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ พังเสียหายจากแรงของระเบิดปิงปอง  ที่คนร้ายขว้างเข้าใส่ นอกจากนี้ สะเก็ดตะปูและเศษเหล็กจำนวนมาก กระเด็นถูกหลอดไฟที่อยู่ภายในร้านแตกกระจาย เกลื่อนพื้น  โดยเชื่อว่าเป็นฝีมือของแก๊งทวงหนี้รายวัน

ผู้เสียหายเล่าว่า ได้กู้เงินนอกระบบจากนายทุนคนหนึ่งในเขตพื้นที่อำเภอศีขรภูมิ จากนั้นมีคนเขียนจดหมายมาข่มขู่ว่า "ภายในวันที่ 1 ถ้าผมไม่ได้เงิน 3,000 คุณเตรียมตัวได้เลย เตือนครั้งสุดท้าย” ทำให้รู้สึกหวาดกลัว จึงนำเงินที่ขายของได้ไปจ่ายทั้งหมด เพราะกลัวว่าเจ้าหนี้จะมาทำร้าย  แต่พอรุ่งเช้าก็พบว่าถูกขว้างระเบิดปิงปองใส่รถเข็นที่ต้องใช้ทำมาหากินจนพังเสียหาย 

เบื้องต้นตำรวจสถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี  ส่วนความช่วยเหลือทางผู้นำชุมชนได้เข้าสำรวจความเสียหาย พร้อมมอบเงินกองทุนบัญชีกลางหมู่บ้านจำนวน 4,500 บาท และเร่งช่วยซ่อมรถเข็นและอุปกรณ์ประกอบอาชีพให้

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ