ตร.แจ้งข้อหาวัยรุ่น 6 คน ทำร้ายร่างกายเจ้าของเรือเจ็ตสกีเกาะล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีในโซเชียลเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นจำนวนนับสิบคน ไปท่องเที่ยวที่เกาะล้าน จ.ชลบุรี และมีปากเสียงทะเลาะวิวาทและรุมทำร้ายเจ้าของผู้ประกอบการเรือเจ็ทสกีในพื้นที่จนได้รับบาดเจ็บ ทำให้คนในพื้นที่ไม่พอใจ แจ้งเบาะแสหาตัวกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้กระทั่งพบตัวพร้อมประสานตำรวจไกล่เกลี่ยและนำตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 19 คน ไปสอบปากคำ ที่สภ.เมืองพัทยา

ตร.ออกหมายจับเพิ่ม 6 วัยรุ่น รุมทำร้ายเจ้าของหอพักเสียชีวิต

วัยรุ่นอ่างทอง ยกพวกตะลุมบอนหน้าห้องฉุกเฉิน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะล้าน จ.ชลบุรี หลังชาวบ้านในพื้นที่เกาะล้าน แจ้งเบาะแสและติดตามไปเจอกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้าย เจ้าของและลูกชายผู้ประกอบการเรือเจ็ทสกีเกาะล้าน  จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับชาวบ้านในพื้นที่  และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เข้าระงับเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมนำตัวกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 19 คน ขึ้นฝั่งเพื่อมาสอบสวนที่สภ.เมืองพัทยา

หนึ่งในผู้ก่อเหตุให้การว่า พวกตนได้เดินทางมาจากจังหวัดสงขลาเพื่อมาท่องเที่ยวเกาะล้านช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยกลุ่มเพื่อนได้ไปเช่าเรือเจ็ทสกีกับผู้ประกอบการเจ็ทสกีรายหนึ่ง โดยตกลงเช่าเรือจำนวน 4 ลำ ราคาลำละ 700 บาท รวม 2,800 บาท ซึ่งระหว่างรอตนและกลุ่มเพื่อนได้ถ่ายรูปเล่นบนเจ็ทสกี แต่ทางคนเรือกลับด่าทอและตำหนิไม่ให้ถ่าย พวกตนจึงขอยกเลิกและขอเงินคืน แต่ก็มีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันชุลมุนกันในที่สุด

ขณะที่ 2 พ่อลูกได้รับบาดเจ็บ คือนายจีรกฤต และ นายนิวัฒน์ จำเริญจิตต์ เจ้าของผู้ประกอบการเรือเจ็ทสกีเกาะล้าน  เดินทางเข้าแจ้งความและให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนสภ.เมืองพัทยา  นายนิวัฒน์เล่าว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุได้มาเช่าเจ็ทสกีจำนวน 4 ลำ แต่เรือเจ็ทสกีมีเพียง 3 ลำ  จึงบอกให้รอก่อน ขณะนั้น กลุ่มวัยรุ่นถ่ายรูปเล่นก่อนทำท่าจะปลดเชือกสมอเรือ  ตรจึงบอกให้ลงมาจากเรือ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ ก่อนหยิบปืนฉีดน้ำที่วางอยู่ข้างๆ มาตีและรุมทำร้ายตนจึงวิ่งหลบหนีก่อนโทรแจ้งพ่อ

นายจีรกฤต  ผู้เป็นพ่อ เล่าว่าหลังทราบเรื่อง จึงรีบขับขี่รถจักรยานยนต์มากับลูกน้องคนเรือ และหลานชาย เพื่อต้องการสอบถามว่าทำไมถึงทำร้ายกัน กระทั่งพบกลุ่มวัยรุ่นขับขี่ จึงเรียกให้จอดเพื่อพูดคุย แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่พูดพร่ำทำเพลง คว้าก้อนหิน ไม้ เหล็ก ที่อยู่ริมทางวิ่งไล่ตีและทำร้ายพวกตนจนได้รับบาดเจ็บ

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาวัยรุ่น 6 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และผลการตรวจสารเสพติด พบวัยรุ่นชาย 2 คน ใช้สารเสพติดประเภทเคตามีน จึงควบคุมตัวทั้งหมดส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนวัยรุ่นชายหญิงรายอื่นได้ทำประวัติไว้ก่อนปล่อยตัวกลับที่พัก หากพบมีความผิดจะเรียกตัวมาแจ้งข้อกล่าวและดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ