“ธนกร” เมินถูกน็อกการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เหตุ “บิ๊กตู่” โปร่งใส ซื่อสัตย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ประกาศไม่กลัวถูกน็อกกลางสภาตามที่ฝ่ายค้านขู่อภิปรายไม่ไว้วางใจ เหตุนายกฯ บริหารประเทศโปร่งใส ซื่อสัตย์ เตือนฝ่ายค้านระวังหอกพุ่งหาตัว

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีพรรคฝ่ายค้านเตรียมขุนพล อภิปรายไม่ไว้วางใจว่ารัฐบาลพร้อมชี้แจงทุกประเด็น ไม่กลัวถูก น็อกกลางสภาตามที่ฝ่ายค้านขู่ เพราะ พล.อ. ประยุทธ์ บริหารประเทศโปร่งใส ซื่อสัตย์สุจริต และขอเตือนฝ่ายค้าน ระวังหอกอาจหันพุ่งใส่ตัวเอง โดยเฉพาะพรรคเพื่อไทย (พท.) เนื่องด้วยสมัยเป็นรัฐบาล เกิดปัญหาการทุจริตคอร์รัปชั่นหรือไม่ และหากอภิปรายด้วยหลักฐานเท็จต้องรับผิดชอบ

“สนธิรัตน์​” ไม่หวั่นถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ พร้อมสู้ตอบทุกคำถาม

"ประวิตร"พร้อมแจงในสภาฯ แม้ยังไร้ชื่อถูกซักฟอก

สำหรับร.ต.อ.เฉลิม ซึ่งเป็นผู้ดูแลการอภิปรายนั้น ด้วยความเคารพผู้อาวุโส แต่เท่าที่เห็นขณะนี้ยังไม่น่ากลัวอะไร โลกวันนี้เปลี่ยนแปลงเร็วมาก ร.ต.อ.เฉลิม เองก็ไม่ได้เป็น ส.ส. ท่านอยู่นอกสภาฯ ไม่ได้มาอภิปรายเอง ทำให้เวลามาสภาฯ คงไม่เจอเฉลิมแล้ว จะเจอก็แต่นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ลูกชายท่าน วันนี้ประชาชนจึงอยากให้นายวันเป็น 1 ในขุนพลของพรรคเพื่อไทยที่จะอภิปรายรัฐบาลด้วย เพราะหวังว่า จะได้ฟังการอภิปรายที่ดีกว่า ส.ส. หน้าเดิมๆ ที่หมุนเวียนกันอภิปรายจนประชาชนเริ่มจะเบื่อ และเชื่อว่านายวัน อาจจะมีลีลาการอภิปรายที่น่าสนใจมากกว่าก็เป็นได้

 

ต่อมา นายวัน อยู่บำรุง ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ผม มีแต่มิตรไม่เคยคิดเป็นศัตรูกับใคร แต่ใครก็ตาม ที่คิดเป็นศัตรูกับผม คิดผิด !!!

โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่ชั่วโมง วัน อยู่บำรุง พึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ปากดีนักนะเดี๋ยวป๋าวันจัดให้!!! // และ เรียกแขกเหรอครับ!!! พวกปากดีปากเก่งเวลาเจอต่อหน้าเห็นเงียบทุกคน!!!!

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ