ตามหาเจ้าสาวหายตัวงานแต่ง ตรวจสอบเงินในบัญชียังอยู่ครบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าสาวในจังหวัดบุรีรัมย์ หายตัวไปในวันแต่งงาน หลังบอกพ่อ-แม่ว่าจะไปกดเงินค่าสินสอด จำนวน 32,000 บาท ที่เจ้าบ่าวโอนมาเก็บไว้ให้ทุกเดือน ล่าสุดยังไม่พบเบาะแส ครอบครัวหวั่นเกิดอันตราย

เจ้าของโรงแรม เผยไม่เก็บค่ามัดจำวิวาห์หรูชายอ้างรวยหมื่นล้าน เพราะดูภูมิฐาน

รวมคดีหลอกสาวแต่งงาน

ญาติและครอบครัวของ นางสาวจินดารัตน์ ชินรัมย์ หรือหมวย อายุ 23 ปี  ชาวบ้านนกยูง ตำบลเมืองแก อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางไปดูดวงกับหมอไสยศาสตร์แห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อให้ช่วยตามหาลูกสาว หลังหายตัวไปจากบ้านและติดต่อไม่ได้มา 4 วันแล้ว

ผู้เป็นพ่อเล่าว่า ก่อนจะหายตัวไป นางสาวจินดารัตน์ บอกว่าจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มในตัวอำเภอสตึก ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 20 กิโลเมตร เพื่อนำเงินที่เจ้าบ่าวโอนเข้าบัญชีมาให้เก็บไว้เป็นค่าสินสอด มาใช้ในงานแต่งวันที่ 31 ธันวาคม  แต่สุดท้ายเจ้าสาวกลับหายตัวไปโดยไร้ร่องรอย 

เมื่อนำสมุดบัญชีธนาคารไปปรับดูพบว่ามีเงินในบัญชีเพียง 24 บาท และไม่ได้มีการเบิกถอนเงินในวันที่ 31 ธันวาคม  ประกอบกับมีเพื่อนคนนึงบอกว่าลูกสาวของตนเอง ไปยืมเงิน 30,000 บาทเพื่อจะมาใช้ในงานแต่ง  จึงเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกสาวหายตัวไปอาจเป็นเรื่องเงิน อยากให้ลูกสาวกลับมาพูดคุยหาทางออกกัน  เพราะตอนนี้ครอบครัวเป็นห่วงมาก จนต้องมาพึ่งไสยศาสตร์ให้ช่วยตามหา

ฝ่ายเจ้าบ่าวบอกว่า คบหากับ นางสาวจินดารัตน์ มานานประมาณ 2 ปีแล้ว โดยตัวเองทำงานรับจ้างก่อสร้างที่จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อได้เงินก็จะส่งมาให้แฟนเก็บไว้ใช้ในงานแต่งงาน รวม 32,000 บาท  ซึ่งกำหนดฤกษ์แต่งงานคือวันที่ 31 ธันวาคม  ก่อนวันแต่งงานยังโทรศัพท์คุยกันอยู่เลย  แต่พอถึงฤกษ์กลับไม่พบตัวเจ้าสาว  

ด้านตำรวจเร่งตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด โดยเฉพาะเรื่องบัญชีธนาคาร นอกจากนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบเฟซบุ๊กและไลน์ของ นางสาวจินดารัตน์ รวมทั้งความเคลื่อนไหวการใช้โทรศัพท์ เพื่อหาเบาะแส ซึ่งเชื่อว่าเจ้าสาวยังมีชีวิตอยู่

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ