โจรย่องเบางัดร้านส้มตำขโมย “ถ่านไม้-เนื้อหมู-ตับไก่”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าส้มตำ โอด ถูกโจรย่องมางัดตู้แช่ เอาเนื้อหมู ตับไก่ และถ่านไม้ เผยขาย มาปีกว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเตือนขโมยชุม

วันนี้ 6 ม.ค. 2563 ที่ร้านน้ำทิพย์ตำแซ่บ เลขที่ 802 หมู่ที่ 4 ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นางปรียานันท์ วารีรัตน์ อายุ 34 ปี เจ้าของร้านชี้ให้ดูร่องรอยของการถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน เข้ามางัดตู้แช่ที่ใส่กุญแจล็อคไว้อย่างดีจำนวน 2 ดอกเมื่อคืนที่ผ่านมา

เปิดภาพ 2 คนร้ายย่องเบาขโมย “เนื้อหมู-เนื้อไก่” ร้านอาหารใต้

โดยคนร้ายขโมยเนื้อหมูไป 3 กิโลกรัม ตับไก่ครึ่งกิโลกรัมและถ่านไม้ที่ไว้สำหรับปิ้งไก่อีก 1 กระสอบ รวมมูลค่าประมาณ 700 บาทหลบหนีไป

นางปรียานันท์ เล่าว่า ตนเปิดร้านขายส้มตำมานานกว่า 1 ปีแล้วไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และเมื่อซื้อของสดมา ก็จะนำไปแช่ไว้ในตู้แช่ ซึ่งวางอยู่ข้างบ้าน เพื่อเตรียมขายแบบวันต่อวัน ซึ่งร้านที่ขายส้มตำเป็นที่ให้เช่าและคับแคบ จึงไม่มีใครนอนเฝ้าสิ่งของ แต่ได้ล็อคกุญแจไว้อย่างแน่นหนา ก่อนจะเดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างออกไปอีกประมาณ 1 กิโลเมตร แต่พอเช้ามาก็พบว่า กุญแจถูกงัดแงะและเนื้อหมู ตับไก่ กับถ่านไม้ที่วางอยู่ใกล้กันได้หายไปจนหมดเกลี้ยง

ตนจึงปรึกษากับสามีก่อนจะเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ห้วยยอด หวังว่าจะมีกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงสามารถบันทึกภาพคนร้ายเอาไว้ได้ โดยขอให้เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอุทาหรณ์

สำหรับผู้ที่มีอาชีพค้าขาย ให้ระมัดระวังสิ่งของเครื่องใช้ที่วางไว้นอกบ้านทุกชนิด เพราะอาจจะถูกโจรเข้ามาขโมย เพื่อนำไปขายแลกเศษเงิน ซึ่งตอนนี้ตนต้องเอาตู้เย็นใหม่มาจากบ้านและเก็บไว้ข้างในป้องกันโจรเข้ามาขโมยซ้ำ

สุดเซ็ง โจรขโมยลาบ กวาดเกลี้ยง ทั้งเนื้อสัตว์ และเครื่องลาบ เอาแม้กระทั่งข้าวคั่ว

หมดตูดแล้ว! ร้านสเต็กขึ้นป้ายขอร้องโจรหยุดขโมยของ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ