"บิ๊กโจ๊ก"ปัดปมชู้สาว-ธุรกิจ-ขัดแย้งส่วนตัว เหตุถูกยิงรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เหตุคนร้ายยิงถล่มรถยนต์ของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล คืนวานนี้ แม้จะมีภาพวงจรปิด 2 ผู้ต้องสงสัย แต่จนถึงจขณะนี้ก็ยังไม่สามารถจับกุมใครได้ ขณะที่ชุดสืบสวนเข้าร่วม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่เข้ามาควบคุมดูแลคดีนี้ด้วยตัวเอง เบื้องต้นเชื่อว่าคนร้ายติดตามและรู้ความเคลื่อนไหวของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์มาเป็นอย่างดี

วันนี้ 7 ม.ค. 2563 ชุดสืบสวนจากกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 ชุดสืบสวน สน.บางรัก และ ชุดสืบสวน สน.ปทุมวัน ซึ่งมีศูนย์ควบคุมดูแลระบบวงจรปิดครอบคลุมพื้นที่เกิดเหตุ เข้าร่วมประชุมกับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เรียกประชุมด่วนทีมคลี่คลายคดี คนร้ายยิงถล่มรถยนต์ ยี่ห้อเล็กซัส ทะเบียน 9 กจ 351 กรุงเทพมหานคร ของพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษ ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เพื่อวางแผนติดตามจับกุมคนร้ายเบื้องต้นมีเบาะแสจากกล้องวงจรปิดอย่างน้อย 2 คน โดยที่ประชุมใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

รองผบ.ตร.ประชุมคดียิงรถ “บิ๊กโจ๊ก” เชื่อคนร้ายรู้ข้อมูลส่วนตัว-มีความชำนาญ

โดย พล.ต.อ.วิระชัยออกมาเปิดเผยว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนที่มีฝีมือ และรู้ความเคลื่อนไหวของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เป็นอย่างดี รวมถึงรู้เส้นทางหลบหนีและมีการมาเก็บข้อมูลไว้ก่อนหน้านี้ แต่เบื้องต้นสอบถาม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ได้รับการยืนยันว่า มูลเหตุไม่น่ามาจาก เรื่องชู้สาว ธุรกิจ และความบาดหมางส่วนตัว

วงจรปิดจับภาพ 2 ไอ้โม่ง ต้องสงสัยยิงถล่มรถ “บิ๊กโจ๊ก” กลางกรุง

ระทึก!! คนร้ายบุกยิงรถ “บิ๊กโจ๊ก”หน้าร้านย่านสุรวงศ์

ไม่ฟันธง! จงใจหรือสร้างสถานการณ์ กรณีบุกยิงรถ “บิ๊กโจ๊ก” กลางดึก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ