"ฐนภัทร"ลั่นขอเป็นงูเห่ากตัญญู หลังซบพลังประชารัฐ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังถูกพรรคอนาคตใหม่ขับออกจากพรรค 4 ส.ส.ก็เร่งหาสังกัดใหม่ ล่าสุด พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.เขต 1 จันทบุรี เปิดตัวไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ขอเป็นงูเห่าที่กตัญญูรู้คุณกับชาวนา ดูแลความปลอดภัยต่างๆ ให้ชาวนา

วันที่ 7 ม.ค. 2563 พ.ต.ท.ฐนภัทร กิตติวงศา ส.ส.เขต 1 จันทบุรี เปิดตัวร่วมพลังประชารัฐ พร้อมตอบคำถามถึงข้อครหางูเห่าว่า ขอเป็นงูเห่าที่กตัญญูคอยดูแลชาวนา และขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ที่ให้เป็น ส.ส. แต่เมื่อถูกขับออกจากพรรคจึงต้องหาพรรคใหม่ และได้สอบถามประชาชนในพื้นที่แล้ว เห็นว่าศรัทธาต่อการบริหารประเทศของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

“กวินนาถ” ซบ “ชัช เตาปูน” สยบข่าวไปพปชร.

ผู้สื่อถามว่ากังวลหรือว่าจะถูกประชาชนในพื้นที่ขับไล่แบบ น.ส.ศรีนวล บุญลือ ส.ส.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ฐนภัทร ไม่ได้ตอบ แต่นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งนั่งร่วมแถลงข่าวด้วย ดึงไมโครโฟนมาตอบแทน และปิดการแถลงข่าวทันที

ส่วนข้อครหาว่า พรรคพลังประชารัฐคอยดูด ส.ส.จากพรรคอื่นๆ นายอนุชา นาคาศัย รองหัวหน้าพรรค บอกว่า ไม่ใช่งูเห่า แต่ใครอุดมการณ์ตรงกันก็มาร่วมงานกันได้ พร้อมบอกว่า พรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่ต้องการเป็นสถานบันการเมืองที่เข้มแข็งดูแลชาติ ไปสู่ความมั่นคง และเจริญรุ่งเรือง

 “ฐนภัทร” ลั่น ขอไปอยู่พรรครบ. ชี้ ขับเคลื่อนงานได้

“ฐนภัทร” ลั่น ขอไปอยู่พรรครัฐบาล หลังถูกอนาคตใหม่ขับออก ยันไม่เสียใจ แค่ “งง ๆ”

ชัดเจนแล้ว! อนาคตใหม่ มีมติเอกฉันท์ ไล่ 4 ส.ส.งูเห่า พ้นพรรค

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ