แกะรอยวงจรปิดหาเบาะแสมือปืนยิงถล่มใส่รถ “บิ๊กโจ๊ก”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เปิดภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง พบเบาะแสเบนซ์ดำปริศนา ขณะที่ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล เตรียมแถลงบ่ายนี้

กรณีความคืบหน้า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล   จะเดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บางรัก ในคดีที่ถูกคนร้ายยิงถล่มใส่รถยนต์  ขณะที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวคนร้าย ล่าสุดพบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง ซึ่งเป็นเบาะแสสำคัญบางอย่าง ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี   

ไม่ฟันธง! จงใจหรือสร้างสถานการณ์ กรณีบุกยิงรถ “บิ๊กโจ๊ก” กลางดึก  

ระทึก!! คนร้ายบุกยิงรถ “บิ๊กโจ๊ก”หน้าร้านย่านสุรวงศ์


ตามกำหนดการ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะเข้ามาให้ปากคำ 13.00 น. ทำให้ที่ สน.บางรัก ยังไม่มีการเตรียมความพร้อม หรือความเคลื่อนไหวอะไรมากนัก แต่เราจะพาไปดูการสรุปภาพรวม และความคืบหน้าของตำรวจในการติดตามพยานหลักฐาน และสืบเบาะแส กรณีคนร้ายยิงรถ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ว่ามีพยานหลักฐานไปถึงไหนแล้ว

 

 
ภาพจากกล้องวงจรปิดที่เห็นเป็นหลักฐานอีกชิ้นใหม่ของตำรวจชุดสืบสวน ซึ่งเปิดวงจรปิดอีกมุมหนึ่งภายในซอยซอยสาริกา ซึ่งเป็นจุดกล้องมองเห็นที่รถจอดของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ แม้ว่าภาพจากกล้องวงจรปิดจะมองเห็นรายละเอียดต่างๆไม่ชัดเจน รวมถึงจังหวะที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน และยิงปืนใส่รถก็ไม่ชัดเจนเช่นกัน  แต่ก็ทำให้เห็นว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ไปจอดข้างรถของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ อยู่พักหนึ่งโดยใช้เวลาพอสมควร ก่อนขับออกไปปากซอย

  วงจรปิดจับภาพ 2 ไอ้โม่ง ต้องสงสัยยิงถล่มรถ “บิ๊กโจ๊ก” กลางกรุง


เมื่อประกอบกับวงจรปิดอีกจุดหนึ่ง ที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ไปมา โดยวนรอบรถยนต์ของ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ซึ่งจากข้อมูลทำให้เห็นว่าคนร้ายพยายามตรวจเช็คอะไรบางอย่างเพื่อความแน่ใจ  แต่ประเด็นนี้ก็ไม่ได้รับการยืนยันจากตำรวจ ว่าพฤติการแบบนี้ประสงค์ต่อชีวิต หรือแค่ข่มขู่ให้กลัว แต่เป็นหลักฐานที่ทำให้เห็นรูปพรรณคนร้าย และเครื่องแต่งกายที่สวมใส่  โดยคนร้ายมีลักษณะ  ส่วนความคืบหน้าในการตรวจพิสูจน์หลักฐานภายในรถ หลังพบเจอหลักฐานสำคัญบางอย่าง คือ หัวกระสุน 2 หัวที่ตกอยู่ภายในรถ และในที่เกิดเหตุ

"บิ๊กโจ๊ก"ปัดปมชู้สาว-ธุรกิจ-ขัดแย้งส่วนตัว เหตุถูกยิงรถ

ซึ่งหลังจากที่ พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำทีมพิสูจน์หลักฐานกลาง และกองบัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมแถลงข่าวการตรวจรถ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ โดยระบุว่ามีประเด็นตรวจสอบในใจแล้ว และคาดว่าการตรวจค้นโดยการรื้อรถยนต์อย่างละเอียดจะได้หลักฐานสำคัญบางอย่าง รวมทั้งเมื่อนำหัวกระสุนไปตรวจสอบด้วยวิธีพิเศษ ก็จะทำให้รู้ว่าเป็นกระสุนปืนแบบใด และถูกยิงออกมาจากปืนชนิดไหน

นอกจากนี้ยังมีประเด็นรถเบนซ์สีดำ ที่ขับเข้าไปภายในซอยจุดเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้ข้อมูลว่า เป็นรถแปลกถิ่นที่ขับเข้ามาก่อนหหน้านี้ 3 วัน  และวันเกิดเหตุ ก็ขับเข้ามาวนภายในซอยถึง 3 รอบ ทั้งที่เป็นซอยตัน ซึ่งถือเป็นเรื่องผิดเพราะว่าตามวิสัยคนทั่วไปแล้ว หากขับเข้ามาซอยตันก็ไม่น่าจะขับเข้ามาซ้ำถึง 3 รอบ จากนั้นก็มีรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ขี่เข้ามาภายในซอบห่างกันประมาณ 30 นาที ซึ่งเรื่องนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจากชุดสืบสวนว่า รถเบนซ์สีดำคันดังกล่าว จะเกี่ยวข้องกับเหตุครั้งนี้หรือไม่

 
ส่วนความเคลื่อนไหวที่ สน.บางรัก ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ แต่นักข่าวเริ่มทยอยมารอทำข่าวที่นี่ หลังทราบว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะเดินทางมาให้ปากคำเวลา 13.00 น.  สิ่งที่ต้องจับตามอง คือ วันนี้ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ จะเดินทางมาพบ พนักงานสอบสวนตามกำหนดการหรือไม่ และจะนำหลักฐานสำคัญอะไรส่งมอบให้กับทางตำรวจหรือไม่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ