MEA เปิดตัวมาสคอต “MEA เจิดจ้า” พร้อมแถลงข่าวงานวันเด็กปี 63


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA เปิดตัวมาสคอต "MEA เจิดจ้า" เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งข้อมูลความรู้และเข้าถึงผู้ใช้ไฟฟ้าได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น พร้อมแถลงข่าวจัดงานวันเด็กแห่งชาติ สร้างการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ให้กับเด็กและเยาวชน

MEA ปูพรมจัดระเบียบสายสื่อสาร 3 จังหวัด

MEA เร่งยกระดับ ความมั่นคงระบบไฟฟ้า นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง

นายกีรพัฒน์ เจียมเศรษฐ์  ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA แถลงข่าวเปิดตัว MEA Brand Mascot สุดน่ารักครั้งแรก ในชื่อ “MEA เจิดจ้า” โดยกล่าวว่า MEA เป็นองค์กรที่ดูแลและให้บริการพลังงานไฟฟ้าในเมืองมหานครมาอย่างยาวนานด้วยภารกิจที่สำคัญเพื่อประชาชน จึงถือเป็นการสร้างสื่อกลางตัวแทนองค์กรช่วยเชื่อมโยงสื่อสารเรื่องราวต่าง ๆ และสร้างความใกล้ชิดกับประชาชน รวมถึงคอยอัปเดตข้อมูลข่าวสาร สาระประโยชน์การใช้ไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยให้กับประชาชนผู้ใช้ไฟฟ้าทุกคนอีกด้วย

นอกจากนี้ การไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA ยังได้แถลงข่าวการจัดกิจกรรม วันเด็กแห่งชาติ 2563 โดยปีนี้จัดงานในธีม “MEA PLAY เพลินปาร์ค” ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกสนาน สอดแทรกความรู้มากมาย  เช่น การทดลองเป็นช่างไฟฟ้ากับเกม VR ต่อวงจรมหาสนุก  การทดสอบสมาธิความแม่น Super Shoot ไปจนถึงรถมินิอีวีให้ทดลองขับ รวมทั้งตื่นตาตื่นใจกับการขึ้นกระเช้ารถงานไฟฟ้าของจริงที่แรกและที่เดียว

ทั้งนี้ ผู้ที่จะไปร่วมงานต้องพกถุงผ้ามาในงานด้วย เพื่อร่วมเล่นเกมและรับของรางวัลกลับบ้าน โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 เวลา 7.30 น.-14.30 น. ณ การไฟฟ้านครหลวง ที่ทำการเพลินจิต ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ