“ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์” ควงคู่ เปิดตัวธุรกิจ วิเคราะห์ดีเอ็นเอเพื่อสุขภาพ ที่ลาสเวกัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ยิ่งลักษณ์” โพสต์ ควงทักษิณ เปิดตัวธุรกิจ นำเทคโนโลยีทางด้านเทเลคอมมาผสมผสานกับเทคโนโลยีตรวจดีเอ็นเอ (DNA) ในงาน CES 2020 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพคู่กับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า วันนี้ดิฉันและพี่ชายมางานเปิดตัวสินค้าของธุรกิจได้ที่ลงทุนไว้ ในงาน CES 2020 (Consumer Electronics Show) หรืองานจัดแสดงผลิตภัณฑ์ด้านเทคโนโลยีและอิเล็กทรอนิกส์ ที่จัดขึ้นในลาสเวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ได้เปิดตัวต่อเนื่องมาจากการเปิดตัวที่ลอนดอนเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เป็นการลงทุนโดยนำเทคโนโลยีทางด้านเทเลคอมมาผสมผสานกับเทคโนโลยีตรวจดีเอ็นเอ (DNA ) ด้วยการตรวจดีเอ็นเอจากร่างกายเราได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องส่งตัวอย่างเข้าตรวจที่ในห้องแล็บ และข้อมูลที่ได้มาจะถูกนำมาวิเคราะห์เพื่อเลือกอาหารที่เหมาะกับดีเอ็นเอของแต่ละคน

“ยิ่งลักษณ์” โอด ถูกม.44 ยึดทรัพย์ขายทอดตลาดทีละชิ้น  

ถือเป็นการปรับพฤติกรรมในการทานอาหารที่จะมีผลดีต่อสุขภาพของเราในระยะยาว คือ ทานอาหารให้เป็นยา เพื่อป้องกันไม่ให้เราต้องทานยาเป็นอาหารในอนาคต ดิฉันมองว่า ตรงนี้ทำให้เราสามารถเลือกบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพได้อย่างน่าสนใจทีเดียว หากใครสนใจที่จะทดสอบ DNA ก็สามารถแวะมาที่ ร้าน DNA nudge ย่าน Covent Garden เมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มตามนี้ได้เลย

‘ทักษิณ ชินวัตร’ อวยพรปีใหม่ 2563 พี่น้องคนไทย  

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ