สลด! รวบเด็ก 13 ปี พบปัสสาวะสีม่วง สารภาพ อาแท้ ๆ ให้เสพยาบ้าตั้งแต่ 9 ขวบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่จับกุมเยาวชนอายุ 16 ปีและ 13 ปี เนื่องจากทั้งหมดมีปัสสาวะเป็นสีม่วง ด้านเยาวชนอายุ 13 ปี สารภาพเสพยาบ้ามา 4 ปีแล้ว ครั้งแรกอายุ 9 ขวบ อาซึ่งเป็นน้องชายของพ่อ เป็นคนเอาให้ลอง

"อัจฉริยะ" แฉ ตร.สุไงโก-ลก ค้ายาเสพติดของกลาง

จับเก๋งซิ่งหนีตำรวจ ก่อนพุ่งชนร้านค้าข้างทาง พบยาเสพติดอื้อ

เมื่อวันที่ (9 ม.ค.63) ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใหญ่บ้านหมู่1 บ้านทรายขาว ต.สองพี่สอง อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร และกองกำลังเทพสตรี ที่ 401 ได้นำตัวเยาวชนชายอายุ 16 ปี 1 คน และ13 ปี 2 คน มาสอบปากคำ ที่ตั้งฐานปฏิบัติการบ้านห้วยทรายขาว หลังตรวจปัสสาวะทั้งสาม พบเป็นสีม่วง

ผู้ใหญ่บ้านหมู่1 เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ ตนพร้อมกำลังทหาร ได้ออกตั้งด่านตรวจตามหมู่บ้านเพื่อสกัดจับยาเสพติด เนื่องจากพื้นที่บ้านทรายขาว เป็นพื้นที่รอยต่อของ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และมีกลุ่มค้ายาเสพติดใช้ถนนสายหมู่บ้าน เพื่อหลบด่านตรวจของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้พื้นที่บ้านทรายขาว เป็นหน้าด่านที่กลุ่มยาเสพติดจะใช้ผ่านไปยังพื้นที่อื่น ๆ และยังเป็นพื้นที่พักยาเสพติดอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา (8 ม.ค.63) เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปตรวจค้นยาเสพติดเป้าหมายที่บ้านหลังหนึ่ง สามารถจับผู้ค้าพร้อมยาบ้าจำนวน 200 เม็ด และที่น่าตกใจคือ เจ้าหน้าที่พบว่ามีเยาวชนอยู่ในบ้าน และมีผลตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง จากการสอบปากคำ ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่า เสพยาบ้าจริง โดยเฉพาะเยาวชนที่ใส่เสื้อสีน้ำเงิน สารภาพว่า เสพยาบ้ามาตั้งแต่ อายุ 9 ปี ขณะที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.4  เนื่องจากอาซึ่งเป็นน้องชายของพ่อ เอาให้ลองเสพ ซึ่งหลังติดยาเสพติด เยาวชนดังกล่าว ต้องออกจากโรงเรียนกลางคัน และออกมารับจ้างเก็บขี้ยางตามสวนยางของชาวบ้าน เงินที่ได้จากค่าแรงวันละ 3-500 บาท ก็นำมาซื้อยาบ้าจากอา จนกระทั่งตอนนี้อายุ 13 ปีแล้ว ส่วนเพื่อนที่ถูกจับก็เป็นเพื่อนร่วมก๊วนที่เสพด้วยกันมานานกว่า 2 ปี

ทวิตเตอร์โพสต์ขายยาเสพติดโจ๋งครึ๋มไม่กลัวกฏหมาย

ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 กล่าวต่อว่า ส่วนเยาวชนอายุ 16 ปี ที่จับกุมได้ ก็ติดยาเสพติดอย่างหนัก เพราะเสพยาหลายชนิด ทั้งยาบ้า ไอซ์ และกัญชา มาตั้งแต่ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ที่โรงเรียนในหมู่บ้านเช่นกัน มีพฤติกรรมก้าวร้าว ก่อนหน้านี้เคยใช้ขวดปากฉลาม ข่มขู่ขอเงินจากผู้ปกครอง จนผู้ปกครองทนไม่ไหวแจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปรับตัวมาควบคุมเพื่อบำบัดพร้อมผู้เสพรายอื่นที่ฐานแห่งนี้ต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ