“ประวิตร” จ่อเคลียร์ใจ “ผบ.ตร.-บิ๊กโจ๊ก” ยันไม่รู้คลิปเสียงลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีการปล่อยคลิปเสียงบทสทนาลับของ 2 นายตำรวจระดับสูง ทำให้เกิดกระแสว่า อาจจะมีความไม่ลงรอยกันระหว่าง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษสำนักนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เมื่อวันที่ (9 ม.ค.63) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ยังไม่ได้พูดคุยกับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ที่ปรึกษาพิเศษสำนักนายกรัฐมนตรี และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หลังมีกระแสข่าวว่าเหตุลอบยิง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ อาจเชื่อมโยงกับการยกเลิกโครงการไบโอเมทริคซ์ ซึ่งกระแสข่าวดังกล่าวพาดพิงถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ด้วย แต่ทาง พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่ทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น ส่วนโครงการดังกล่าว ทราบเพียงว่ามีการจัดซื้อหลายปีแล้ว

“บิ๊กโจ๊ก” ลั่นรู้ตัวคนยิงถล่มรถ!! แต่ไม่ขอพูด

ส่วนกรณีที่มีคลิปเสียงคล้าย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สนทนา กับ เสียงที่คล้ายพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า  ไม่ทราบ เพราะปัจจุบันไม่ได้กำกับดูแลตำรวจแล้ว แต่หากมีโอกาสได้เจอกัน ก็จะพูดคุยด้วย แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจอทั้ง 2 ฝ่าย และทาง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก็ยังอยู่ที่ต่างประเทศ

ทั้งนี้ประเด็นด้านการเมืองที่ฝ่ายค้านเตรียมยืนอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล พล.อ.ประวิตร ระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ  เตรียมรับมือไว้แล้ว แต่ไม่ขอเปิดเผยว่า ใครจะเป็นหัวหน้าทีมในฝ่ายรัฐบาล และไม่อยากให้ทุกคนกังวลมากนัก

รองผบ.ตร.ประชุมคดียิงรถ “บิ๊กโจ๊ก” เชื่อคนร้ายรู้ข้อมูลส่วนตัว-มีความชำนาญ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ