เปิดรูปพรรณสัณฐานโจรปล้นทองยิงเด็ก 2 ขวบตาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญคนทั้งประเทศที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือประชาชนแจ้งเบาะแสต่าง ๆ เพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้าย

เมื่อวันที่ (10 ม.ค.63) จากเบาะแสที่เจ้าหน้าที่รวบรวมได้ขณะนี้พบรูปพรรณสัณฐานคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นคนรูปร่างสูง การแต่งกายสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงลายพราง สะพายเป้สีขาวคาดแดง โดยอาวุธปืนที่ใช้เป็นอาวุธปืนสั้น ติดลำกล้องเก็บเสียง ส่วนยานพาหนะที่ใช้หลบหนี คือ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น ฟีโน่ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ตร.ล่าตัวคนร้ายโหด!! กราดยิงปล้นร้านทอง คนเสียชีวิต สุดสลดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลง

ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ล่าตัวคนร้ายโหดยิงกราดปล้นร้านทอง คร่า 3 ชีวิตรวมเด็กน้อย

โดยเบื้องต้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ตั้งรางวัลผู้แจ้งเบาะแสจนสามารถนำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ เป็นเงิน 100,000 บาท

นอกจากนี้ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมฯ ตั้งรางวัลนำจับ 30,000 บาท

ขณะที่ กระแสในโลกออนไลน์ หลังเกิคดีสะเทือนขวัญก็ออกมาช่วยกันส่งต่อข้อความขอความร่วมมือคนที่มีเบาะแสช่วยแจ้งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ เช่น พ.ต.อ.กันตพงษ์ นิลขำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหนองแซง จังหวัดสระบุรี โพสต์ขอความร่วมมือประชาชน เหตุปล้นทองโรบินสันลพบุรี ขอกล้องหน้ารถประชาชนทุกคนที่ผ่าน ช่วงก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ โดยรถจักรยานยนต์คนร้ายออกจากห้างฯ ตอน 20.47 น. วันที่ 9 ม.ค.2563 ส่งให้ตำรวจ

นอกจากนี้ในโลกออนไลน์ยังมีผู้แสดงความคิดเห็นและโพสต์ข้อความถึงคดีดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งแสดงความคิดประณามการก่อเหตุรุนแรงของคนร้ายที่ทำให้เด็ก รวมทั้งประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องต้องมาสูญเสียชีวิต แต่ก็มีคนในโลกออนไลน์จำนวนมากต่างช่วยกันแชร์ข้อความติดแฮชแทค ไม่ส่งต่อความรุนแรง โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์วรัชญ์ ครุจิต รองคณบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา คณะนิเทศศาสตร์และนวัตกรรมการจัดการ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือนิด้า โพสต์ข้อความเรียกร้องให้โลกออนไลน์ ไม่ส่งต่อความรุนแรงในโลกออนไลน์ ทั้งการแชร์ภาพ หรือคลิปที่โหดร้าย สยดสยอง เพราะทำให้สังคมเกิดความสลดหดหู่ จิตตก หวาดกลัว นอกจากนี้ภาพเหยื่ออาชญากรรม ภาพศพยังเป็นการซ้ำเติมความโศกเศร้าของครอบครัวและไม่ให้เกียรติผู้เสียชีวิตด้วย จึงอยากให้สังคมช่วยกันในเรื่องนี้

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ