ตร.เตรียมค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่มเติม ผู้ต้องหาฆ่าฝังศพสาว 22


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจเตรียมเข้าตรวจค้นบริเวณรอบบ้านผู้ต้องหาคดีฆ่าฝังศพหญิงสาว ภายในซอยเพชรเกษม 47 อีกครั้ง ขณะที่ญาติยืนยันเป็น หญิงสาวที่เกี่ยวพันกับผู้ต้องหาก่อนหายตัวไป แต่ยังต้องรอพิสูจน์ดีเอ็นเอยืนยันอีกครั้ง

เมื่อวันที่ (10 ม.ค.63) หลังกรณีตำรวจขยายผลจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ที่สารภาพว่าเคยช่วยอำพรางศพหญิงสาวคนหนึ่ง จนนำไปสู่การบุกจับกุมนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ และพบศพหญิงสาวถูกฝังในบริเวณบ้านพักซอยเพชรเกษม 47 ของผู้ต้องหา โดยคาดว่าเป็น น.ส.วรินทร์ธรณ์ ไชยเชษฐ หรือกุ๊กกิ๊ก หญิงสาวที่เกี่ยวพันกับนายอภิชัย  ก่อนหายตัวไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมผ่านมา

"นายไอซ์" สารภาพขังสาวในหีบจนเสียชีวิตก่อนนำไปฝังดิน

ด้าน พันตำรวจเอก ศุภวัช ปานแดง ผู้กำกับ สถานีตำรวจนครบาลเพชรเกษม เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวีว่า ในวันพรุ่งนี้ (11 ม.ค.63) จะนำผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี  ทั้งนี้ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราชแล้ว โดยเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ญาติของน.ส.วรินทร์ธรณ์ มาดูร่างผู้เสียชีวิตและยืนยันว่าเป็นศพของน.ส.วรินทร์ธรณ์  แต่ต้องรอการตรวจพิสูจน์ ดีเอ็นเอ กับพ่อกับแม่ของน.ส.วรินทร์ธรณ์ อย่างละเอียด ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างทำใจ

ขณะที่ พันตำรวจเอก นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายอภิชัย ตามหลักฐานที่พบภายในบ้านพักผู้ต้องหาคือ มียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาซ่อนเร้น อำพรางศพ จากคำรับสารภาพของนายอภิชัย ส่วนจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่นั้นยังต้องรอผลชันสูตร ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมเข้าตรวจค้นบ้านพักนายอภิชัย อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ล่าตัวคนร้ายโหดยิงกราดปล้นร้านทอง คร่า 3 ชีวิตรวมเด็กน้อย

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ