ลงขันค่าหัวพุ่ง!  “คนร้ายโหด” กราดยิงปล้นร้านทอง  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผบ.ตร.ลงขันค่าหัวนำจับ คนร้ายปล้นร้านทองลพบุรี 3.45 แสนบาท ชี้เป็นคนชำนาญใช้ปืน แต่ขณะนี้ยังไม่ทราบตัวตน

หลังจากเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดคนร้ายกราดยิงปล้นร้านทองที่ห้างโรบินสันลพบุรี จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หนึ่งในนั้นมีเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลงเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้นั้น

ตร.ล่าตัวคนร้ายโหด!! กราดยิงปล้นร้านทอง คนเสียชีวิต สุดสลดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลง

ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท ล่าตัวคนร้ายโหดยิงกราดปล้นร้านทอง คร่า 3 ชีวิตรวมเด็กน้อย

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ม.ค.2563 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.)  ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายบุกชิงทอง ในห้างโรบินสัน จ.ลพบุรี  พร้อมประกาศตั้งค่าหัว หากประชาชนแจ้งเบาะแสจนสามารถจับกุมได้จะให้รางวัลนำจับ 100,000 บาท

ล่าสุดวันเดียวกัน(10 ม.ค.) พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับตำหนิทองคำรูปพรรณที่คนร้ายได้ไปน้ำหนัก 28 บาท มีตราปั๊มคำว่า อนันต์ และ 96.5%k ออโรร่า หากใครพบมีทองคำแบบนี้มาขาย ให้แจ้งตำรวจเพื่อเป็นเบาะแสทันที  โดยคนร้ายต้องเป็นคนที่มีความชำนาญในการใช้ปืน และต้องเคยมาดูลาดเลาที่ร้านทองแห่งนี้แน่นอน ดังนั้นหากใครพบเห็นหรือมีเบาะแสให้แแจ้ง 0814219249 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง  

“ขณะนี้รางวัลนำจับมีผู้ลงขันร่วม 240,000 บาท เป็นของผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  จำนวน 1 แสนบาท   คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจกต.ตร. 1แสน   นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญกรรม 30,000 บาท และพลเมืองดี 15,000 บาท” พล.ต.อ.วิระชัย กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดจำนวนเงินค่าหัวเพิ่มเป็น 345,000 บาท จากบริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด จำนวน 1 แสนบาท

วอนหยุด  ‘แชร์ภาพ-แชร์คลิป’ ผู้เสียชีวิตเหตุคนร้ายกราดยิงปล้นร้านทอง

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ