ชาวโซเชียล ช่วยหาเบาะแสไล่ล่าโจรปล้นร้านทองลพบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์ ให้ความสนใจคดีล่าโจรกราดยิงจี้ร้านทองออโรร่า จ.ลพบุรี วันนี้ชาวเน็ตให้ความสนใจ ตั้งข้อสังเกตุเกี่ยวกับลักษณะการแต่งของคนร้าย ไปหลากหลายมุมมอง รวมถึงมีการสมทบให้เงินค่าแจ้งเบาะแส

ชุดสืบสวน เร่งแกะรอยอดีตทหารพราน ต้องสงสัยปล้นร้านทองลพบุรี

ตลอดทั้งวันโลกออนไลน์  ให้ความสนใจคดีนี้เป็นอย่างมากมีการช่วยกันหาเบาะแสต่างๆ เกี่ยวกับคนร้ายเช่นเพจ CSI LA  โพสต์ ให้ข้อมูลแจ้งว่าตอนนี้ได้ข้อมูลมาว่า คนร้ายคนนี้ใส่กางเกงลายพรางแบบของทหารฝรั่งเศส และเป็นคนที่ติดของแบรนด์ครับ ข้อมูลเชิงลึกถูกส่งให้ตำรวจแล้วครับ

รวมถึงให้ข้อมูล เรื่องอาวุธปืน ระบุว่าน่าจะเป็น CZ75-p07 เป็นปืนพี่ผลิตจากประเทศเชคโกสโลวาเกีย จุดสังเกตุ นกกลม ศูนย์เตี้ย โกรงไก เป็นเหลี่ยม ส่วนลำกล้องปืน สามารถ สั่งทำใหม่เพื่อให้มีเกลียวปลาย เพื่อติดที่เก็บเสียง กลุ่มปืนเถื่อนในไทย สั่งทำได้ทุกรุ่น ทุกขนาดประมาณ 9,000-12,000 บาท

ชาวเน็ต ยังสังเกตุไปถึงร้องเท้าสีดำ ที่คนร้ายสวมใส่ขณะก่อเหตุ วิเคราะห์ว่าเป็นรองเท้ายี่ห้อดัง รุ่นยีซซี่  ที่มีราคาหลักหมื่นบาทขึ้นไป และวิเคราะห์ว่าไม่ใช่โจรธรรมดา เพราะใช้ของราคาแพง

ตลอดทั้งวันโลกออนไลน์ได้จับตาคดีดังนี้อย่างใกล้ชิด โดยตำรวจประกาศว่า กรณีที่มีผู้แจ้งเบาะแสคนร้ายจนสามารถไปสู่การจับกุมคนร้ายจะมอบเงินรางวัล จำนวน 1 แสนบาทโดยมีชาวเน็ตและเพจชื่อดังต่างลงขันร่วมกันให้อีกมากมาย  โดยเพจ Drama-addictระบุว่าขณะนี้ยอดสมทบอยู่ที่ประมาณ 6 แสนบาทแล้ว ได้แก่ ตร.ตั้งรางวัลนำจับ 100,000 บาท ทางบ.ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด ให้เพิ่มอีก 100,000 บาท ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม30,000 บาท  เพจ Drama-addict-เพจ โหลกแดง red skull

ให้คนละ 1 หมื่นบาท  ผู้ประกอบการร้านค้า จ.ลพบุรี แห่งหนึ่งให้ 50,000 บาท  เป็นต้น  ไม่รวมกับยอดล่าสุดที่ เสี่ยโป้  อานนท์ โพสต์เฟซบุ๊กตั้งค่าหัวโจรรายนี้ให้อีก 5แสนบาท 

ลงขันค่าหัวพุ่ง!  “คนร้ายโหด” กราดยิงปล้นร้านทอง  

ตร.ล่าตัวคนร้ายโหด!! กราดยิงปล้นร้านทอง คนเสียชีวิต สุดสลดเด็กน้อยวัย 2 ขวบถูกลูกหลง

เผยพฤติการณ์ "โจรปล้นร้านทองลพบุรียิง 3 ศพชิงทอง" ลงมือไม่รีบร้อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ