รวบหนุ่มไต้หวัน ฆ่าเมียชาวจีน ยัดศพใส่กระเป๋าทิ้งทะเล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คดีพบศพหญิงชาวจีนถูกฆาตกรรมยัดศพในกระเป๋าเดินทางลอยมาเกยหาดบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เมื่อเย็นวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจภูธรศรีราชา ติดตามจับกุม คนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้วพบว่าเป็นสามีชาวไต้หวัน

รวบทันควัน ผู้ต้องหาข่มขืนฆ่า สาวเยอรมัน ซุกโขดหิน ที่เกาะสีชัง

ตร.เร่งเก็บหลักฐาน ตามตัวคนร้าย ฆ่าหมกศพในตู้เย็น

ตำรวจภูธรศรีราชา และตำรวจภูธรภาค 2 ควบคุมตัว นายลู่ จือหยาง อายุ 38 ปี สัญชาติไต้หวัน มาดำเนินคดี ข้อหาฆ่าคนโดยเจตนา และซ่อนเร้นปิดบังอำพรางศพ หลังก่อเหตุฆ่านางสาวเลี่ยว ลี่ ลี่ อายุ 33 ปี ชาวจีน ซึ่งเป็นภรรยาของตัวเองด้วยการรัดคอจนเสียชีวิตแล้วนำศพยัดใส่กระเป๋าเดินทางก่อนนำขึ้นรถไปทิ้งชายทะเลบางพระซึ่งเป็นจุดที่พบศพ

พลตำรวจโทมนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุหลังมีปัญหาทะเลาะกันรุนแรงเรื่องใครจะเลี้ยงดูลูกที่เพิ่งคลอดมาได้ไม่กี่เดือน แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมดและคงต้องสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขณะที่เพื่อนผู้เสียชีวิต บอกว่า อีกปัญหาหนึ่งของคนทั้งสองที่อาจเป็นสาเหตุของคดีนี้คือฝ่ายชายหลอกลวงเงินจากญาติฝ่ายหญิงไปหลายล้านบาท นอกจากนี้ผู้ต้องหายังมีประวัติกระทำผิดคดีหลอกลวงขายบัตรคอนเสิร์ตของนักร้องดังในประเทศจีน และมีคดีติดตัวในไทยจนไม่สามารถออกนอกประเทศได้ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ตำรวจกำลังสอบสวนขยายผล

ทั้งนี้ภายหลังการสอบสวน พนักงานสอบสวนได้ควบคุมตัว นายลู่ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตั้งแต่การนำกระเป๋าเดินทางที่ยัดศพภรรยาอยู่ข้างในไปขึ้นรถยนต์ จากนั้นได้ขับเข้าซอยไปถึงหน้าชายหาดบางพระ ซึ่งปกติจุดนี้จะไม่มีชาวบ้านหรือไม่กระทั่งนักท่องเที่ยวเข้ามา จากนั้นผู้ต้องหาได้นำกระเป๋าเดินทางลงจากรถลากไปทิ้งทะเล

ตม.รวบชาวเยอรมันอำพรางศพหญิงร่วมชาติยัดตู้ไม้ทิ้งคลอง

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ