สุดสงสาร! แม่ใจร้ายมีครอบครัวใหม่ ทิ้งลูก 2 ขวบให้สถานสงเคราะห์ อ้างเลี้ยงไม่ไหว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ใจร้ายนำหนูน้อยวัย 2 ขวบ ทิ้งไว้ที่บ้านพัก สังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี พร้อมกับจดหมาย เขียนไว้ว่ายกให้ สถานสงเคราะห์ดูแลอย่างถาวร เพราะแม่ไม่สามารถดูแลได้ ผัวใหม่ ปฏิเสธรับเลี้ยง

นักสังคมสงเคราะห์ บ้านเด็ก และ ครอบครัวจังหวัดลพบุรี นำเด็กหญิงอายุประมาณ 2 ขวบ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ธวัชชัย นันทพันธ์ พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองลพบุรี ว่าได้มี สุภาพสตรีสวมหมวกกันน็อค ขับรถจักรยานยนต์ พร้อมกับนำเด็ก ไปกดออดที่หน้าประตูสำนักงาน สังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ซึ่งตั้งอยู่ที่ตำบลทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี พอพนักงานเปิดประตูออกมา ก็เห็นเด็กหญิงยืนอยู่ในมือมีหิ้วพลาสติก ในถุงหิ้ว พร้อมจดหมาย ขณะนั้นได้เห็นสุภาพสตรีขับจักรยานยนต์หนีไป

แม่วัย 18 ทิ้งลูกขวบเศษริมถนน สารภาพเผื่อมีใครรับเลี้ยง

ข้อความในจดหมาย เขียนว่าถึงเจ้าหน้าที่ “ ดิฉันขออนุญาตยกน้องออมสิน ให้กับทางสถานสงเคราะห์ดูแลอย่างถาวร เพราะดิฉันไม่สามารถดูแลให้เด็กคนนี้ มีจะอนาคตที่ดีได้ เนื่องจากมีฐานะยากจนดิฉันมีครอบครัวใหม่ มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง ส่วนพ่อใหม่ของน้องออมสินก็ปฏิเสธไม่รับเลี้ยง ไม่ยอมรับน้องเป็นลูก ขอโทษที่ทำแบบนี้ และดิฉันคิดว่ามันเป็นหนทางสุดท้ายที่ดีที่สุด ลงท้ายในจดหมายว่า แม่รักลูกนะแต่แม่มีความจำเป็น”

โดยเด็กหญิงวัย 2 ขวบ หิ้วถุงพลาสติกในถุงนั้นมีเครื่องใช้เสื้อผ้าเด็กพร้อมกับตุ๊กตาน่ารักอีก 1 ตัว เจ้าหน้าที่สำรวจตามตัวเด็ก พบว่ามีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง เหมือนถูกทำร้าย และมีเชือกร่มห้อยพระสมเด็จอีก 1 องค์

หลังจากตำรวจลงบันทึกประจำวันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานนักสังคมสงเคราะห์บ้านเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี จึงนำเด็ก ไปตรวจ ร่างกายที่โรงพยาบาล สมเด็จพระนารายณ์

แม่ใจยักษ์ทิ้งลูก 3 เดือนโรงแรมกลางเมืองลพบุรี

ภาพ: ผู้จัดการออนไลน์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ