“เปรมชัย” ขอถอดกำไล EM อ้างข้อเท้าอักเสบ ศาลชี้แผลอยู่คนละข้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศาลจังหวัดทองผาภูมิไม่อนุญาต ‘เปรมชัย กรรณสูตร’ ถอดกำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า หลังอ้างมีปัญหาสุขภาพทำให้เกิดการอักเสบ แต่ตรวจสอบพบบาดแผลอยู่คนละข้างกับขาที่ติดกำไล

เมื่อวันที่ (13 ม.ค.63) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด ( มหาชน ) จำเลยคดีร่วมกันล่าเสือดำในเขตรักษาพันธุ์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฝั่งตะวันตก เดินทางมาศาลจังหวัดทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมกับทีมทนายความ เพื่อรอฟังคำสั่งของศาล หลังขอยื่นถอดกำไลติดตามตัว หรือกำไลอีเอ็ม โดยได้ให้เหตุผลว่ากำไลที่ติดรัดข้อเท้าอยู่ส่งผลต่อโรคเบาหวาน  ซึ่งศาลรับคำร้องไว้และนัดฟังคำสั่งว่าจะให้ถอดกำไลอีเอ็ม ตามที่เคยยื่นร้องไว้

ศาลฎีกาให้ประกันตัว “เปรมชัย”  วงเงิน 1 ล้านบาท

โดยวันนี้ นายเปรมชัย มีสีหน้าเรียบเฉย และไม่ได้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ก่อนจะขึ้นไปห้องพิจารณาคดีบนชั้น 2 ทันที หลังจากนั้นประมาณ 20 นาที  ทนายความกลับออกมา โดยนายวิทูล ยิ้มพราย ทนายความของ นายเปรมชัย เปิดเผยหลังฟังคำตัดสินว่า การยื่นเรื่องขออนุญาตศาลถอดกำไลอีเอ็ม เพราะเกิดปัญหาเวลานอน กำไลไปถูกับขาด้านซ้าย จนเกิดแผล แต่ ศาลพิจารณาว่าไม่อนุญาตให้ถอดกำไลอีเอ็ม เพราะการอักเสบเกิดที่ขาคนละข้าง ขณะที่นายเปรมชัย ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเรื่องสุขภาพว่า “ก็เรื่อย ๆ ”จากนั้นก็ขึ้นรถออกจากศาลทันที

สำหรับเรื่องคดี ซึ่งอยู่ในการพิจารณาของศาลฎีกาทางด้านอัยการจังหวัดทองผาภูมิ จะไม่ยื่นฎีกาใดๆ เนื่องจากศาลอุทธรณ์ได้พิพากษาเพิ่มโทษ กับผู้ต้องหาทุกคนไปแล้ว สำหรับการรายงานตัวต่อศาลในครั้งที่ 2 กำหนดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยนายเปรมชัยพร้อมพวก จะต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ

กำไล EM ของกรมราชทัณฑ์ ใช้สบู่ถูหลุด

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ