มหาเศรษฐีญี่ปุ่น รับสมัครหญิงสาวเป็นคู่ชีวิต ร่วมท่องอวกาศเที่ยวดวงจันทร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มหาเศรษฐีชาวญี่ปุ่นประกาศตามหาหญิงสาวที่จะมาเป็น “คู่ชีวิต” ร่วมเดินทางท่องอวกาศชมความสวยงามของดวงจันทร์ด้วยยานของสเปซเอ็กซ์

“สเปซเอ็กซ์” ทำสัญญาส่งผู้โดยสารคนแรกขึ้นทัวร์รอบดวงจันทร์

"สเปซเอ็กซ์" เปิดตัวเศรษฐีญี่ปุ่น นักท่องเที่ยวดวงจันทร์คนแรก

นายยูซาคุ มาเอะซาวะ (Yusaku Maezawa) มหาเศรษฐีเจ้าของธุรกิจแฟชั่นชาวญี่ปุ่นวัย 44 ปี ประกาศตามหาหญิงสาวที่จะมาเป็นคู่ชีวิตในการร่วมเดินทางด้วยยานอากาศจากบริษัทสเปซเอ็กซ์ของมหาเศรษฐีอีลอน มัสก์ ที่จะนำนักท่องเที่ยวบินชมความงามรอบดวงจันทร์ ตามแผนที่วางไว้ในปี 2023 ถือเป็นภารกิจเดินทางของมนุษย์สู่ดวงจันทร์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปีค.ศ. 1972

นายมาเอะซาวะ เปิดเผยรายละเอียดบนเว็บไซต์ว่า ต้องการที่จะแบ่งปันประสบการณ์ดังกล่าวร่วมกับหญิงสาวสุดพิเศษ หลังจากที่เลิกรากับ “อายาเมะ โกริกิ” (Ayame Goriki) นักแสดงสาววัย 27 ปีเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมเชิญชวนให้หญิงสาวที่สนใจร่วมกิจกรรมจับคู่ดังกล่าวบนเว็บไซต์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าจะหมดเขตการรับสมัครในวันที่ 17 มกราคมนี้

ข้อมูลบนเว็บไซต์ยังระบุรายละเอียดเกี่ยวกับเงื่อนไขของผู้สมัครว่า ต้องมีสถานภาพโสดและอายุมากกว่า 20 ปีขึ้นไป ทั้งยังจะต้องมีทัศนคติเป็นบวกอยู่เสมอ และมีความสนใจในเรื่องการเดินทางท่องอวกาศ โดยการตัดสินรอบสุดท้ายเกี่ยวกับหญิงสาวที่จะมาเป็นคู่ชีวิตของนายมาเอะซาวะจะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนมีนาคมปีนี้

สำหรับนายมาเอะซาวะ เริ่มมีชื่อเสียงจากการเป็นมือกลองในวงดนตรีแนวพังก์ และกลายเป็นมหาเศรษฐีจากการธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้าออนไลน์ คาดมีทรัพย์สินส่วนตัวมูลค่า 3,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือ 96,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นที่รู้จักในต่างประเทศ จากการที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้โดยสารท่องเที่ยวอวกาศรายแรกเมื่อช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา

มหาเศรษฐีญี่ปุ่นแถลงข่าว เตรียมความพร้อมก่อนท่องดวงจันทร์

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ