ตำรวจรวบโจรลักชุดชั้นในสาวพบของกลาง 1,400 ตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจดอนเมืองจับชายอายุ 55 ปี ขโมยกางเกงชั้นในหญิงตามคอนโดฯ กว่า 1,400 ตัว ตรวจสอบประวัติเคยจำคุกคดีข้อหาลักทรัพย์และเพิ่งพ้นโทษออกมา

ตำรวจ สน.ดอนเมือง นำกำลังจับกุมชายอายุ 55 ปี ผู้ต้องหาลักกางชั้นในหญิงสาว พร้อมของกลางกางเกงชั้นในกว่า 1,400 ตัว และอุปกรณ์สำหรับการขโมยอีกจำนวนหนึ่ง โดยตำรวจสามารถจับกุมได้ที่ด้านหลังห้องพักชั้นล่าง คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

ตร.จับคนร้ายขโมยทีวีรีสอร์ตนักร้องสาวดัง “หญิงลี”

เนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ม.ค.ที่ผ่านมา ทางตัวแทนของคอนโดดังกล่าวได้เข้าร้องทุกข์กับทางตำรวจว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยกางเกงชั้นในหญิงสาวที่ตากไว้หลังห้อง จากนั้นทางตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด จนทราบตัวคนร้ายรายนี้ กำลังก่อเหตุยืนอยู่หลังห้องชั้นล่างของคอนโด เตรียมขโมยกางเกงชั้นในที่ตากไว้ ทางตำรวจจึงแสดงตัว จับกุมพร้อมของกลาง

เมื่อทำการสอบสวนผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า หลังออกจากเรือนจำต้องโทษในคดีลักษณะนี้ ไม่มีงานทำ อาศัยอยู่กับภรรยาและลูกเท่านั้น โดยภรรยาจะเป็นคนทำงานเป็นลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งหาเลี้ยงครอบครัว แต่ด้วยที่เจ้าตัวชื่นชอบขโมยกางเกงชั้นในมาเก็บ เพื่อความพึงพอใจเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยต้องคดีข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร มูลค่าทรัพย์สินความเสียหายกว่า 60 ล้านบาท ต่อมาได้ก่อเหตุงัดตู้เซฟ และลักกางเกงชั้นในเช่นกัน ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปถึง 401,000 บาท หากมีผู้เสียหายรายใดถูกคนร้ายรายนี้ก่อเหตุ สามารถติดต่อตำรวจ สน.ดอนเมืองได้ทันที เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับเยาวชนขโมยหมวกกันน็อคตามโรงเรียนกว่า 42 คดี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ