รองผบ.ตร. เผยยังไม่ออกหมายจับโจรปล้นทอง ยันตำรวจทำงานอย่างเต็มที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รองผบ.ตร. เผย ยังไม่มีการออกหมายจับโจรปล้นร้านทองลพบุรี การได้ตัวคนร้ายมาพยานหลักฐานต้องแน่น ยืนยันตำรวจทำงานอย่างเต็มที่

วันนี้ 14 ม.ค. 2563 พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์​ มาที่​ จ.​ลพบุรี​ เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีคนร้ายบุกชิงทอง​ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน​จ.ลพบุรี​

เผยพฤติการณ์ "โจรปล้นร้านทองลพบุรียิง 3 ศพชิงทอง" ลงมือไม่รีบร้อน

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการออกหมายผู้ต้องหาคดีปล้นร้านทองโรบินสันจ.ลพบุรีว่า ยังไม่มี การออกหมายจับคนร้าย ตนเดินทางมาวันนี้ เพื่อวางแนวทางการสืบสวน และ ให้การบ้านแก่เจ้าหน้าที่ ซึ่งในแนวทางสอบสวนจะไม่ปล่อยสักประเด็น แต่ขณะนี้กลุ่มคนร้ายยังไม่ชัดเจน และไม่ได้ปิดเส้นทางในการสืบสวน ซึ่งตำรวจมีเส้นทางเดินไปถึงตัวคนร้ายได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามอยู่ ตำรวจทำงาน อย่างเต็มที่เพราะพฤติกรรมคนร้ายผิดปกติ ตำรวจทำงานแข่งกับเวลาอยู่แล้วไม่ต้องห่วง ถ้ามีความเคลื่อนไหวอย่างไรจะรีบแจ้งทันที เพราะเป็นคดีที่สะเทือนขวัญประชาชน และ การได้ตัวคนร้ายมาพยานหลักฐานต้องพร้อมที่จะสามารถนำคนร้ายขึ้นฟ้องศาลได้

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ระบุว่าจะได้ตัวคนร้ายภายใน 2วันนี้ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตร เป็นห่วงอยากให้กำลังใจกับผู้ปฏิบัติงาน และ อยากฝากไปยังประชาชนว่า พล.อ.ประวิตร อยากให้จับคนร้ายได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งทุกคนพยายามทำงานอย่างเต็มที่ ยืนยันไม่มีการกดดัน มีแต่จะให้กำลังใจ นายกรัฐมนตรี และ รองนายกฯ ให้กำลังใจมาตลอด เพราะว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานจริงไม่ได้หยุดเลย  เราเข้าใจความรู้สึกของญาติที่ต้องสูญเสียเป็นอย่างไร ตำรวจก็รู้สึกอย่างนั้นเช่นกัน เราไม่สามารถปล่อยให้คนเหล่านี้อยู่ร่วมกับสังคมเราได้

แกะรอยเส้นทางหนีโจรปล้นร้านทองลพบุรี ตร.คาดเผ่นหนีมุ่งหน้าสิงห์บุรี

ซึ่ง ก็ได้สอบพยานตามที่เป็นประโยชน์ในรูปคดี ทางสืบสวนก็ว่าไป และยังไม่มีใครเอามาสอบโดยชุดสืบสวนทำตามประเด็นไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้า หรือ อะไรที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

“ท่านรู้มั้ยว่าคนร้าย เขาก็เฝ้าดูผมอยู่ พูดอะไรไปเขาก็รู้ ไม่เป็นไรปล่อยให้เขากบดาน เดี๋ยวผมตามเขาเอง”

พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ ยังฝากประชาสัมพันธ์กับประชาชนว่า ถ้าเจอลักษณะตำหนิ รูปพรรณที่คล้ายคนร้าย  รถ หรืออาวุธปืนเคยเห็นในข่าว ก็แจ้งมาที่ตำรวจ เพราะตำรวจพร้อมไปพิสูจน์ทราบ ประชาชนต้องช่วยกัน เพราะคนพวกนี้อยู่ร่วมกับสังคมเราไม่ได้

คาดโจรปล้นร้านทองใช้ปืน CZ 75 ร้านปืนทั่วไปมีขาย

ชุดสืบสวน เร่งแกะรอยอดีตทหารพราน ต้องสงสัยปล้นร้านทองลพบุรี

ชาวโซเชียล ช่วยหาเบาะแสไล่ล่าโจรปล้นร้านทองลพบุรี

บริษัทออโรร่าฯ สมทบ 1 แสนบาท ล่าโจรโหดปล้นร้านทองลพบุรี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ