วัยรุ่นบุกยิงคู่อริดับคาบ้าน พ่อผู้ตายเข้ามาห้ามถูกรุมเตะต่อยจนน่วม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มวัยร่นคู่อริในจังหวัดบุรีรัมย์ ชนิดที่ว่าเจอที่ไหนมีเรื่องที่นั่น ล่าสุดมีการท้าทายผ่านหน้าเฟซบุ๊ก ก็ถูกอีกกลุ่มบุกถึงบ้าน วิ่งเข้าไปยิงตายคาบ้าน พ่อเข้าช่วยก็ถูกรุมเตะต่อยจนน่วมไปด้วย

กลุ่มวัยรุ่น เยาวชนในอ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ที่ตั้งชื่อว่าแก๊งเอฟซีขนมหวาน  เข้าให้ปากคำกับ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรนาโพธิ์ หลังมีข้อมูลว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้บุกเข้าไปยิงนายวรินธร ศรีโย อายุ 21 ปี  คู่อริเสียชีวิตถึงในบ้านพัก ที่หมู่บ้านหนองแวง ต.ดอนกอก อ.นาโพธิ์ ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ชาวบ้านระอากลุ่มวัยรุ่นนัดยกพวกตีกันรายวัน

จากการสอบสวนทราบว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้อายุตั้งแต่ 13 – 26 ปี อยู่คนละหมู่บ้านกับผู้ตาย แต่เป็นคู่อริกัน ชนิดที่ว่า เจอที่ไหนมีเรื่องที่นั่น แต่ไม่เคยรุนแรงถึงขั้นยิงกันตายแบบนี้ ครั้งนี้เรื่องเกิดจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้รูปโปรไฟล์เป็นผู้หญิงโพสท้าทายอยากเห็นหน้านายเอ็ม หัวโจกของกลุ่มนี้ แล้วยังแท็กข้อความไปท้าทายหน้าเฟซบุ๊กนายเอ็มด้วย คิดว่าเป็นฝีมือนายวรินธร แน่นอน จึงชักชวนกันกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านผู้ตาย จากนั้นได้มีการตะโกนท้าทายกันไปมา ก่อนที่จะมี 3 คนวิ่งเข้าไปทำร้าย และมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดถูกนายวรินธร ที่แผ่นหลังเสียชีวิต

ระหว่างนั้น พ่อนายวรินธรเข้าห้าม ก็ถูกรุมเตะต่อยจนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน แล้วทั้งหมดก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับไปบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่ไปนำตัวมาสอบสวน หนึ่งในนั้น มีนายเอ็มที่ถูกโพสต์ท้าทายด้วย ซึ่งหลังสอบได้ปล่อยตัวไป ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร  ต้องรอพิสูจน์และหาหลักฐานให้แน่ชัดว่า ใครเป็นคนยิง จึงจะจับตัวดำเนินคดี

ตร.ออกหมายจับวัยรุ่นโหดเพิ่ม หลังไม่พอใจเตือนเสียงดัง กระทืบเจ้าของหอพักดับ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ