สามีใหม่แม่เด็ก 3 ขวบ ยัน ไม่ได้เลิกกับแม่เด็ก รอกลับมาอยู่ด้วยกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีกระแสข่าวแม่ทิ้งลูกวัย 3 ขวบ เก็บเสื้อผ้าออกจากบ้าน เลิกกับสามีแล้ว เพราะฝ่ายชายรับไม่ได้ ที่ทิ้งลูก ล่าสุดสามีใหม่ของแม่เด็ก ยืนยืนยังไม่ได้เลิกกัน และจะขอสู้ปัญหาไปด้วยกัน ตอนนี้ขอให้แม่เด็กจัดการเรื่องลูกที่จ.ลพบุรีก่อนกลับมาอยู่ด้วยกัน

แม่เด็ก 3 ขวบเซ็นยินยอมฝากลูกสาวไว้บ้านพักเด็กลพบุรีแล้ว

กรมกิจการเด็กฯ เผยประเมินพ่อแม่ ด.ญ.2 ขวบแล้วไม่พร้อมดูแลลูก

จากกระแสข่าวระบุว่าแม่ของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่อยู่บ้านกับสามีใหม่ ได้เก็บของออกจากบ้านออกไป และสามีใหม่ขอเลิก ผู้สื่อข่าวในพื้นที่ได้ตรวจสอบเรื่องนี้เดินทางไปที่บ้านของ นายบี (นามสมมุติ) ที่จ.สุพรรณบุรี สามีใหม่ของแม่เด็กวัย 3 ขวบ พบว่าอยู่ที่บ้านแต่ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ แต่เปิดเผยยืนยันว่าตนยังไม่ได้เลิกกับแม่ของเด็ก และจะขอสู้ปัญหาไปด้วยกันเพราะหากถ้าเลิกกันก็เหมือนว่าทอดทิ้งกันไป ส่วนเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แล้ว ขณะที่ภรรยา ได้ขอไปอยู่บ้านญาติที่ จ.ลพบุรีเพื่อขอจัดการเรื่องลูกที่บ้านพักเด็กฯ จ.ลพบุรีให้เสร็จก่อนถึงจะกลับมาอยู่ด้วยกันที่บ้าน อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

ขณะที่ วันนี้เพื่อนบ้านของแม่เด็กหญิงวัย 3 ขวบชื่อ นางอ้อย (นามสมมุติ) เดินทางมาที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังมีกระแสข่าวว่าแม่เด็กได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ว่าตนนั้นมีส่วนรู้เห็นเรื่องที่ให้เอาลูกไปทิ้ง
นางอ้อย เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนบ้าน และเป็นแม่ฝ่ายชายที่เคยคบหากับแม่เด็กก่อนหน้านี้ ยอมรับว่าแม่เด็กได้เอาลูกมาทิ้งไว้ให้ตนเลี้ยงได้สักพัก ก็เลี้ยงไม่ไหว เพราะไม่ให้ค่านมลูกเลย จากนั้นแม่ของเด็กก็นำลูกไปเลี้ยงเอง แล้วก็เลิกรากันลูกชายตนไป

รมว.พม. วอนคุณแม่อย่าทิ้งลูก ย้ำทุกปัญหามีทางออก

ที่ผ่านมาเห็นพฤติกรรมของแม่ชอบทำร้ายร่างกายลูก บ่อยครั้ง เมื่อเข้าไปห้ามแต่ก็ไม่ฟัง ยิ่งทำร้ายลูกจนลูกร้องไห้ และทราบว่าก่อนหน้านี้แม่เด็กพยายามที่จะเอาลูกไปทิ้งหลายครั้งแล้ว จนกระทั่งมาเห็นข่าวนี้ ก็รู้สึกโกรธมาก อีกทั้งมาบอกว่าตนรู้เรื่องว่าจะเอาลูกไปทิ้ง ด้วย ซึ่งตนไม่รู้เรื่องอะไรเลย และรับไม่ได้กับพฤติกรรมของแม่เด็กไม่ได้

พลเมืองดี ขอรับหนูน้อย 2 ขวบถูกแม่ทิ้ง เป็นลูกบุญธรรม

ด้านนายสุเมธ ทรายแก้ว พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดลพบุรี เผยความคืบหน้าระบุว่า แม่ของเด็กวัย 3 ขวบ ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและเซ็นชื่อยินยอมเพื่อฝากเด็กไว้ที่บ้านพักเด็กชั่วคราวแล้วเมื่อวานนี้ เนื่องจากไม่พร้อมที่จะเลี้ยงดูลูกสาวในตอนนี้

ส่วนกระแสข่าวว่ามีผู้ใจบุญจะมาขอเด็กไปดูแลแต่ทางแม่น้องไม่ยอมนั้น นายสุเมธ ระบุว่า ขณะนี้แม่ของเด็กได้มีเจตนาที่ยกลูกสาวให้อยู่ในการอุปการะของกระทรวงการจะให้ทางกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เป็นการชั่วคราว ส่วนเรื่องที่จะมีคนมาขอน้องไปดูแลทางด้านนายสุเมธได้กล่าวว่าตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นตอนที่จะให้ใครมารับน้องไปดูแลและไปเป็นบุตรบุญธรรมได้เพราะเป็นขบวนการในอนาคตที่ต้องผ่านขบวนการที่จะต้องเลี้ยงดูน้อง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องไปเยี่ยมบ้านดูแลครอบครัวว่าพร้อมที่จะดูแลน้องหรือไม่ ถ้าพร้อมที่จะเลี้ยงได้ในอนาคตทางแม่ก็สามารถมารับน้องกลับไปเลี้ยงดูได้

หนูน้อย 2 ขวบถูกแม่ทิ้ง สภาพจิตใจปกติ ไม่งอแง ไม่ร้องหาแม่

รองปลัด พม.ชี้ กระบวนการรับเด็กอุปการะใช้เวลาเป็นปี

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ