พ่อ-ลูก เปิดบ้านขายยาทุกชนิด พร้อมสโลแกนบริการทุกระดับประทับใจ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่อส.ชุดเหยี่ยวดำอำเภอเทพา บุกจับบ้านหลังหนึ่ง เปิดบ้านขายยาเสพติด และให้ลูกค้าเสพยาภายในบ้าน

รวบ หนุ่มเพิ่งพ้นคุกเปิดบ้านขายยาบ้า สารภาพ “รายได้งาม กำไรดี”

เจ้าหน้าที่อส.ชุดเหยี่ยวดำอำเภอเทพา บุกตรวจค้นบ้านเป้าหมายค้ายาเสพติดในพื้นที่ตำบลสะกอม รวบได้คาบ้านจำนวน5 คนขณะกำลังล้อมวงเล่นยา โดยมีพ่อลูกที่เป็นเจ้าของบ้านกำลังนั่งสูบยาบ้าอยู่ด้วยกัน และเป็นที่รู้กันในกลุ่มผู้เสพยาว่าบ้านหลังนี้มียาเสพติดที่นิยมเล่นกันทุกประเภท ทุกขนาดทุกราคา ทั้งยาบ้า ยาไอซ์ และเฮโรอีน ไว้บริการลูกค้า โดยมีสโลแกน”บริการทุกระดับประทับใจ”

เจ้าหน้าที่อส.ชุดเหยี่ยวดำของอำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมาย ซึ่งเป็นบ้านเป้าหมายที่ทั้งค้ายาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติด ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นพบว่ามีชาย 5 คนกำลังนั่งล้อมวงเสพยากันอยู่ เจ้าหน้าที่จับกุมได้ทั้งหมด โดยมี นายสุริยา อายุ 32 ปี และนายดลรอหีม อายุ 52 ปี ซึ่งพ่อลูกกันและเป็นเจ้าของบ้านกำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ด้วยกัน พร้อมยึดของกลางยาเสพติด ทั้งยาบ้า จำนวน 1,500 เม็ด เฮโรอีน 4 หลอด ไอซ์ 5 กรัม และกระสุนปืนลูกซองจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวน นายสุริยา รับว่าเป็นเจ้าของยาเสพติดทั้งหมดส่วนพ่อเพียงแค่มานั่งร่วมวงเสพยาบ้าด้วยทุกเย็นหลังเลิกงาน ส่วนที่เหลืออีก3คนซึ่งเป็นวัยรุ่นเป็นลูกค้าที่มาซื้อยาและนั่งเสพยา ซึ่งมีให้บริการครบหมดเกือบทุกประเภทที่ลูกค้าในพื้นที่ต้องการทั้งยาบ้า ไอซ์ และเฮโรอีน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่าในกลุ่มของผู้เสพยาจะรู้กันดีว่าที่บ้านหลังนี้มียาเสพติดเกือบทุกชนิดทุกขนาด ทุกราคา ทุกกลุ่มให้ซื้อพร้อมบริการอุปกรณ์เสพ และมีสโลแกนที่พูดกันติดปากว่าที่นี่”บริการทุกระดับประทับใจ” และลักลอบค้ายาเสพติดมานานแล้ว

รวบ นักค้ายา โฆษณาขายไอซ์ผ่านทวิตเตอร์ ส่งทางพัสดุภัณฑ์

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ