รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวงติดตามจัดระเบียบสายสื่อสาร พร้อมเดินหน้า 3 จังหวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายพงษ์ศักดิ์ ละมูนกิจ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA และภาคี ลงพื้นที่ติดตามการจัดระเบียบสายสื่อสาร ถนนเพชรบุรี  เดินหน้าปูพรมพร้อมกัน 3 จังหวัด รวมระยะทางกว่า 2,200 กิโลเมตร โดยจะจัดระเบียบสายสื่อสารรูปแบบใหม่ให้เสร็จภายในสิ้นปีนี้

การไฟฟ้านครหลวง จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2563  

MEA ปูพรมจัดระเบียบสายสื่อสาร 3 จังหวัด

นายประสงค์ คุ้มประดิษฐ์ ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง หรือ MEA เปิดเผยหลังการลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานจัดระเบียบสายสื่อสารบริเวณถนนเพชรบุรี โดยระบุว่า ปัญหาสายสื่อสารรกรุงรัง และห้อยต่ำ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุ และผลกระทบต่ออุปกรณ์ระบบจำหน่ายไฟฟ้าของ MEA รวมถึงความปลอดภัยของประชาชน ทาง MEA จึงได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล สำรวจเส้นทางที่มีสายสื่อสารรกรุงรังในพื้นที่รับผิดชอบกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ ทั้งสิ้น 318 เส้นทาง รวมระยะทางกว่า 2,200 กิโลเมตร ซึ่งมีแผนการรื้อถอนสายสื่อสารที่ไม่ใช้งานออกภายในเดือนมิถุนายนนี้ และจัดระเบียบสายสื่อสารรูปแบบใหม่ รวมถึงบันทึกข้อมูลสายสื่อสารทั้งหมดให้เสร็จสิ้นตามแผนงานภายในปี 2563

สำหรับการลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานบริเวณถนนเพชรบุรีในวันนี้ ถือว่ามีความคืบหน้า สามารถดำเนินการตามแผนงานขั้นตอนที่กำหนดไว้ ทั้งนี้ จากความร่วมมือในการจัดระเบียบสายสื่อสารเมืองมหานคร Smart Metro(สมาร์ท-เม-โทร) จะช่วยแก้ไขปัญหาสายสื่อสารรกรุงรังและป้องกันการลักลอบพาดสายสื่อสาร และช่วยให้เกิดความเป็นระเบียบเรียบร้อยภูมิทัศน์สวยงาม ทำให้ระบบไฟฟ้ามีความมั่นคง มีความปลอดภัยแก่ประชาชนในระยะยาวต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ