ตร. วอนคนใกล้ชิดโจรปล้นทองแจ้งเบาะแส ลั่น ให้ที่พักพิงเจอคุกแน่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจขอญาติ-คนใกล้ แจ้งเบาะแส คนร้ายปล้นทองลพบุรี มีรางวัลนำจับ 6 แสนบาท ลั่นให้ที่พักพิงถูกดำเนินคดีด้วย

วันนี้ 17 ม.ค. 2563 พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พร้อมพล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบ.ตร เดินทางมายังสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี 2 เพื่อประชุมและติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกชิงทองกราดยิง ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจ.ลพบุรี เมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 4 ราย

ชาวโซเชียล ช่วยหาเบาะแสไล่ล่าโจรปล้นร้านทองลพบุรี

เปิดรูปพรรณสัณฐานโจรปล้นทองยิงเด็ก 2 ขวบตาย

หลังจากประชุมเสร็จสิ้น ผบ.ตร. และ รองผบ.ตร ร่วมแถลงข่าวความคืบหน้าของคดี

โดย พล.ต.อ.ชัยวัฒน์  กล่าวว่า อยากฝากไปยังสื่อมวลชน จากการที่ได้เสนอข่าวออกไปไม่ว่าจะผ่านสื่อทีวี หรือ โซเชียลต่างๆ ตนเชื่อว่ามีกลุ่มคนที่รู้ตัวคนร้ายแล้ว  คือ กลุ่มคนที่สนิท หรือ ใกล้ตัวคนร้าย แต่อาจรอให้ข่าว หรือ ประสานกับตำรวจ ซึ่งตนเชื่อว่า การที่เขาเห็นตำหนิรูปพรรณของคนร้ายในทีวี ถ้าคนใกล้ชิดตนเองเชื่อว่า เขารู้ว่าเป็นใคร เราก็รอให้เขามาแจ้ง

“จริงๆแล้ว เรามีเงินสินบนนำจับให้กับคนที่แจ้งเบาะแส มีจำนวน 600,000 บาท และก็จะปกปิดแหล่งข่าว เพราะฉะนั้นฝากไปบอกด้วยว่า ถ้าคนใกล้ชิด หรือ เพื่อน อยากเห็นสังคมเดินไปได้และอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็แอบนำเบาะแสคนร้ายมาบอกกับตำรวจได้”  รองผบ.ตร. ระบุ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าคนที่รู้ตัวคนร้ายแล้วยังให้ที่พักพิง นั้น ผบ.ตร. กล่าวว่า สุดท้ายก็ถูกดำเนินคดีทั้งหมด รู้อยู่แล้วว่าให้ที่พักพิงคนร้ายมีความผิดตามกฎหมาย  

รองผบ.ตร. เผยยังไม่ออกหมายจับโจรปล้นทอง ยันตำรวจทำงานอย่างเต็มที่

เผยพฤติการณ์ "โจรปล้นร้านทองลพบุรียิง 3 ศพชิงทอง" ลงมือไม่รีบร้อน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ