“จตุพร” เชื่อ 21 ม.ค.นี้ อนาคตใหม่มีสิทธิถูกยุบพรรคสูง!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จตุพร พรหมพันธุ์” ชี้หากยุบอนาคตใหม่ ก็ไม่จบ เพราะจะเกิดพรรคอนค.ในนามพรรคอื่นแทน ยกตัวอย่างไทยรักไทย ก่อนยุบเป็นพลังประชาชน

สำหรับคดีของพรรคอนาคตใหม่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เป็นอีกบุคคลในแวดวงการเมือง ที่เชื่อว่า วันที่ 21 ม.ค.ที่จะถึงนี้ เป็นวันที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัย  คดีล้มล้างการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และพรรคกู้เงิน   มีโอกาสสูงมากที่พรรคจะถูกยุบพรรค  

ตามคาด! มติกกต.ส่งศาลรธน.ยุบอนาคตใหม่

“จตุพร” เตือน “ธนาธร” ระวังถูกสร้างสถานการณ์ ชี้มี 4 ดาบต้องเจอ

เป็นบางช่วงบางตอนที่ นายจตุพร ได้พูดในรายการหนึ่ง ถึงคดีของพรรคอนาคตใหม่ที่ ศาลรัฐธรรมนูญกำลังจะมีคำวินิฉัย ในวันที่ 21 ม.ค.ที่จะถึงนี้



นายจตุพร เชื่อว่าคดีการล้มล้างการปกครองฯ ที่พรรคอนาคตใหม่คำลังเผชิญ ทำให้สังคมเริ่มเชื่อว่าจะทำให้พรรคถูกยุบพรรคได้ ซึ่งส่วนตัวมองว่าไม่ต้องการให้ยุบ เพราะยุบไปก็ไม่จบ และจะเกิดพรรคอนาคตใหม่ในนามพรรคอื่นขึ้นมาแทนที่ เช่น กรณีการยุบพรรคไทยรักไทย และก่อนยุบพรรคพลังประชาชน กรรมการบริหารพรรคลาออกทั้งหมด เพื่อเลื่อนบัญชีชื่อ ส.ส.ขึ้นมาแทน



การคิดยุบพรรค ในรอบนี้เชื่อว่าคนในพรรคอนาคตใหม่ คงต้องเตรียมการ เตรียมตัว   เชื่อว่าวันที่ 21 มกราคม นี้ การยุบพรรคมีโอกาสเป็นไปได้สูงมากกว่าไม่ยุบ ยิ่งข้อหาพรรคกู้เงินมีหลายกรณีมากเท่าไร การลงมือคดีล้มล้างการปกครองฯ จึงมีความเป็นไปได้มากยิ่งขึ้น แทบหามวยรองไม่ได้   ดังนั้น จึงเชื่อว่าอนาคตใหม่จะโดนยุบ แม้ลึกๆในใจจะไม่ต้องการให้มีการยุบพรรคการเมืองเลย  

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ