ลูกโป่งสวรรค์ระเบิดขณะอัดก๊าช เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ ส่วนคนขายรีบเผ่นหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักท่องเที่ยวแตกตื่น หลังเกิดเหตุลูกโป่งสวรรค์ระเบิดเสียงดังสนั่นภายในสถานที่ท่องเที่ยววิมานพญาแถน จ.ยโสธร เคราะห์ดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

เตือนพ่อแม่ซื้อ ‘ลูกโป่งสวรรค์’ เสี่ยงระเบิดเหมือนเคสกาญจนบุรี

นักวิชาการแนะ ออกกฎหมายบังคับลูกโป่งต้องบรรจุแต่ก๊าซฮีเลียม

เมื่อวันที่ ( 18 ม.ค.63) วินาทีหลังเกิดเสียงดังคล้ายระเบิด และมีกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ สร้างความแตกตื่นและตกใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าไปเที่ยวชมภายในอาคารพญานาคและอาคารพญาคันคาก บริเวณวิมานพญาแถน ตั้งอยู่ริมลำน้ำทวน เขตเทศบาลเมืองยโสธร จากนั้นทราบว่าเสียงดังขึ้นสนั่น มาจากลูกโป่งสวรรค์ได้เกิดระเบิดขึ้นในขณะที่คนขายกำลังอัดก๊าชเข้าไปภายในลูกโป่งสวรรค์ ซึ่งคาดว่าน่าจะอัดก๊าชเข้าไปเกินปริมาณจึงทำให้เกิดระเบิดขึ้นแต่โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซึ่งภายหลังเกิดเหตุคนขายลูกโป่งสวรรค์ตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงได้รีบขับรถกระบะที่ขับตระเวนขายลูกโป่งสวรรค์หลบหนีไปทันที

จากการสอบถามพ่อค้าแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถกระบะคันดังกล่าวได้ขับเข้ามาจอดเพื่อบริการขายลูกโป่งสวรรค์ให้กับลูกค้า ระหว่างเห็นพ่อค้ามีการอัดก๊าชเข้าไปภายในลูกโป่งสวรรค์แล้วจู่ๆก็เกิดระเบิดขึ้นอย่างแรงเสียงดังสนั่นและมีกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่วบริเวณ หลังเกิดเหตุคนขายก็รีบขับรถหลบหนีไปทันที โดยที่ยังไม่ได้สอบถามว่าสาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ