บิดา “เมแกน” เสียใจสิ่งที่เกิดขึ้น บอก “ลูกสาว” กำลังดูถูกราชวงศ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า นายโธมัส มาร์เคิล บิดาของ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชายาในเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ ได้ออกมาเปิดปากเป็นครั้งแรก

ราชวงศ์อังกฤษผิดหวัง "แฮร์รี่-เมแกน" ขอลดบทบาท

ชาวอังกฤษ หนุน แฮรี่-แมแกน เลิกใช้ยศ-คืนภาษีปชช.

หลังจากสำนักพระราชวังบักกิงแฮม ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า เจ้าชายแฮร์รีและเมแกนจะไม่ได้ปฏิบัติพระราชกรณียกิจในฐานะสมาชิกราชวงศ์ระดับสูงอีกต่อไป และจะไม่ได้ใช้คำนำหน้าว่า “รอยัล ไฮเนส” โดยก่อนหน้านี้ เจ้าชายแฮร์รีและเมแกน ได้ประกาศขอลดบทบาทในฐานะราชวงศ์ชั้นสูง

นายโธมัส มาร์เคิล ได้เปิดเผยกับสถานีโทรทัศน์ แชนเนล5 ว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะจริงๆแล้ว เธอได้ในสิ่งที่เด็กผู้หญิงทุกคนวาดฝันไว้ ทุกคนอยากที่จะเป็นเจ้าหญิง และเมื่อเธอได้สิ่งนั้นมา เธอกลับโยนมันทิ้งไป เหมือนกับเธอโยนมันทิ้งเพื่อเงิน

โธมัส มาร์เคิล กล่าวด้วยว่า ราชวงศ์อังกฤษถือเป็นหนึ่งในสถาบันที่ยาวนานและยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อเมแกนแต่งงานกับเจ้าชายแฮร์รี เมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 ก็ได้ให้คำมั่นว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์และจะเป็นตัวแทนของราชวงศ์ แต่ตอนนี้พวกเขากลับทำลายมัน ดูถูกราชวงศ์ และทำให้สกปรก ทำให้กลายเป็นร้านวอลมาร์ท ซึ่งเป็นเรื่องน่าขัน เพราะพวกเขาไม่ควรทำเช่นนี้

โธมัส มาร์เคิล ยังบอกด้วยว่า เขาไม่คิดว่าจะได้รับการติดต่อจาเมแกน เพราะที่ผ่านมาเมแกนก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย หรือแม้แต่เจ้าชายแฮร์รี ซึ่งตนคิดว่าทั้งคู่คงจะหายไปนับจากนี้ และไม่รู้ด้วยว่า พวกเขากำลังมองหาอะไร

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ