ญาติสงสัย ด.ญ.12ขวบ อาจตกเป็นเหยื่อ“ไอซ์หีบเหล็ก”หลังหายตัวลึกลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดี “ไอซ์ หีบเหล็ก” หลังจากที่มีญาติของเด็กหญิงวัย 12 ปี ขอตรวจดีเอ็นเอกับชิ้นส่วนกระดูกที่พบในบ่อน้ำหลังบ้าน เนื่องจากเด็กหายตัวไปตั้งแต่ปี 2554 และชอบเข้าไปวิ่งเล่นที่บริเวณบ่อน้ำอยู่เป็นประจำ ก่อนจะสูญหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

ตำรวจ สน.เพชรเกษม ได้เรียกสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก โดยมีทั้งชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงของ นายอภิชัย หรือไอซ์ ผู้ต้องหา รวมถึงสอบปากคำเพื่อนๆและบุคคลใกล้ชิดที่เคยติดคุกด้วยกัน เพื่อสอบถามถึงข้อมูลในคดีดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยถึงรายละเอียดได้เนื่องจากกำลังอยู่ระหว่างขยายผลการสืบสวนเชิงลึก และเกรงว่าอาจจะทำให้เสียรูปคดีได้

ตร.พบข้อมูลด.ญ.12 ปี หายไปในบ้าน “ไอซ์ หีบเหล็ก”

ส่วนกรณีที่มีครอบครัวของเด็กหญิงอายุ 12 ปี ที่หายตัวไปเมื่อประมาณปี  2554  เข้ามาให้ข้อมูลเพราะเกรงว่าจะตกเป็นเหยื่อของนายไอซ์ด้วยนั้น โดยเบื้องต้นทางญาติให้ข้อมูลว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวชอบไปวิ่งเล่นที่บริเวณบ่อน้ำอยู่เป็นประจำก่อนจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งทางตำรวจได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของญาติเด็กไปเปรียบเทียบแล้ว แต่ไม่มั่นใจว่ากระดูกที่ถูกแช่อยู่ในน้ำเป็นเวลานานจะยังสามารถตรวจหาดีเอ็นเอได้หรือไม่

เพราะหากเป็นเด็กหญิงคนดังกล่าวจริงก็ถือว่ากระดูกถูกแช่น้ำมานานหลายปีแล้ว อาจจะทำให้เปรีบบเทียบดีเอ็นเอยากลำบาก แต่ก็เร่งรัดให้ดำเนินการโดยเร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลจากห้องปฏิบัติการของแพทย์เพื่อให้เกิดความชัดเจนอีกครั้ง แต่ผลการตรวจสอบชิ้นส่วนกระดูกเบื้องต้นพบว่า บางชิ้นน่าจะเป็นของเด็กมากกว่าผู้ใหญ่

นอกจากนี้ทางชุดสืบสวนกำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวอดีตแฟนสาวของนายไอซ์ ที่เคยมาอยู่กินที่บ้านด้วยกันเป็นเวลานาน ต่อมานายไอซ์จับได้ว่าหญิงคนดังกล่าวแอบขโมยเงินและแอบนำไปบัตรเครดิตไปรูดซื้อทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ประกอบกับฝ่ายหญิงเริ่มทนไม่ไหวกับพฤติกรรมความรุนแรงทำให้หนีออกไปจากบ้าน แต่ฝ่ายหญิงก็ขโมยทรัพย์สินมีค่าไปด้วย

ซึ่งนายไอซ์เคยไปแจ้งความไว้ที่ สน.เพชรเกษม  ในข้อหาลักทรัพย์และใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่น โดยมียอดความเสียหายนับล้านบาท ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามหาตัวหญิงคนดังกล่าว เพื่อมาสอบถามรายละเอียดและพฤติกรรมของนายไอซ์ ในช่วงระหว่างคบหาอยู่ด้วยกัน เพื่อหาข้อเท็จจริงว่ามีเหยื่อถูกฆาตกรรมทั้งหมดกี่ราย และถูกอำพรางไว้ในจุดใดบ้าง

ย้อนรอย !! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวหลายราย

ชาวบ้านแฉพฤติกรรม “ไอซ์หีบเหล็ก” พาสาวกลับบ้านทุกคืนไม่ซ้ำหน้า

คดี “ไอซ์หีบเหล็ก” จนท.เริ่งติดตามตัวสาววัยรุ่นอีกราย!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ