พ่อเหยื่อโจรปล้นทอง ยัน ไม่อโหสิกรรมให้ ควรประหารอย่างเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทองจ .ลพบุรี ใช้อาวุธปืนยิงใส่ขณะเกิดเหตุ เดินทางรับมอบเงินเยียวยาเหยื่ออาชญากรรมจากกระทรวงยุติธรรม รายละ 1.1 แสนบาท ขณะที่วันนี้ทางครอบครัวเหยื่อได้รับข่าวดีจากตำรวจว่าติดตามจับกุมคนร้ายได้ พร้อมระบุว่าไม่ขออโหสิกรรมให้

เบื้องหลังการจับกุม ‘โจรปล้นทอง’ ลพบุรี พร้อมแรงจูงใจก่อเหตุ!!

เปิดภาพหน่วยหนุมาน กองปราบปรามรวบ “ประสิทธิชัย เขาแก้ว” พร้อมหมายจับ!

นายวัลลภ นิ่มมา บิดาของ นายธีรฉัตร นิ่มมา รปภ.ห้างโรบินสันลพบุรี ผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ชิงทอง กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังทราบข่าวว่าติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว และได้ถามถึงผู้ต้องหาว่าเป็นถึงผอ.โรงเรียนแต่กลับมาก่อเหตุ ถือว่าจิตใจโหดร้าย และโหดเหี้ยม หากเจอหน้าก็อยากถามว่า ทำไมเป็นคนโหดร้ายเช่นนี้ทั้งๆที่มีการศึกษาดี เป็นถึงครูบาอาจารย์ ควรจะมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ ส่วนตัวตนไม่อโหสิกรรมให้

นายวัลลภ บอกว่าสิ่งที่อยากฝากกถึงตำรวจและกระบวนการยุติธรรม คือ ควรตัดสินประหารชีวิตสถานเดียว และไม่ควรลดโทษให้แม้ผู้ต้องหาจะรับสารภาพ เพราะสิ่งที่เขาทำ ส่งผลให้ครอบครัวแต่ละครอบครัวได้รับความสูญเสียอย่างยิ่งใหญ่

ขณะที่ ร.อ.สุรกิต ทองทิพย์ พ่อของ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ พนักงานร้านทองออโรร่า บอกว่า เบื้องต้นเท่าที่ดูใบหน้าและรูปร่าง พบว่ามีความใกล้เคียงกับคลิปภาพในวันเกิดเหตุ ยอมรับว่าหลังจากทราบข่าวรู้สึกโล่งใจ รวมถึงดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้

สำหรับการเยีวยาแก่ผู้เสียหายในคดีอาญาครั้งนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีมอบเงินเยียวยาเหยื่ออาชญากรรมหรือผู้เสียหายในคดีอาญา ตามโครงการคุ้มครองสิทธิ : เพื่อสร้างวิถีชีวิตแห่งความเป็นธรรม ครั้งที่ 5 ประจำปี พ.ศ.2563 กรณีคนร้ายชิงทองร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน จังหวัดลพบุรี ได้มอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวนายธีรฉัตร นิ่มมา (รปภ.ผู้เสียชีวิต) ครอบครัวนางสาวธิดารัตน์ ทองทิพย์ (พนักงานร้านทองออโรร่า ผู้เสียชีวิต) และครอบครัว น้องไทตัล ผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนเงินรายละ 110,000 บาท

ย้อนไทม์ไลน์ “โจรปล้นทอง” ลพบุรีสู่การจับกุม “ประสิทธิชัย เขาแก้ว”

ตร.คุมตัวผู้ต้องหาปล้นร้านทองลพบุรี มาสอบปากคำ

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ