พ่อเหยื่อโจรปล้นทอง ยัน ไม่อโหสิกรรมให้ ควรประหารอย่างเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ถูกคนร้ายจี้ชิงทองจ .ลพบุรี ใช้อาวุธปืนยิงใส่ขณะเกิดเหตุ เดินทางรับมอบเงินเยียวยาเหยื่ออาชญากรรมจากกระทรวงยุติธรรม รายละ 1.1 แสนบาท ขณะที่วันนี้ทางครอบครัวเหยื่อได้รับข่าวดีจากตำรวจว่าติดตามจับกุมคนร้ายได้ พร้อมระบุว่าไม่ขออโหสิกรรมให้

เบื้องหลังการจับกุม ‘โจรปล้นทอง’ ลพบุรี พร้อมแรงจูงใจก่อเหตุ!!

เปิดภาพหน่วยหนุมาน กองปราบปรามรวบ “ประสิทธิชัย เขาแก้ว” พร้อมหมายจับ!

นายวัลลภ นิ่มมา บิดาของ นายธีรฉัตร นิ่มมา รปภ.ห้างโรบินสันลพบุรี ผู้เสียชีวิต จากเหตุการณ์ชิงทอง กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังทราบข่าวว่าติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว และได้ถามถึงผู้ต้องหาว่าเป็นถึงผอ.โรงเรียนแต่กลับมาก่อเหตุ ถือว่าจิตใจโหดร้าย และโหดเหี้ยม หากเจอหน้าก็อยากถามว่า ทำไมเป็นคนโหดร้ายเช่นนี้ทั้งๆที่มีการศึกษาดี เป็นถึงครูบาอาจารย์ ควรจะมีวุฒิภาวะที่ดีกว่านี้ ส่วนตัวตนไม่อโหสิกรรมให้

นายวัลลภ บอกว่าสิ่งที่อยากฝากกถึงตำรวจและกระบวนการยุติธรรม คือ ควรตัดสินประหารชีวิตสถานเดียว และไม่ควรลดโทษให้แม้ผู้ต้องหาจะรับสารภาพ เพราะสิ่งที่เขาทำ ส่งผลให้ครอบครัวแต่ละครอบครัวได้รับความสูญเสียอย่างยิ่งใหญ่

ขณะที่ ร.อ.สุรกิต ทองทิพย์ พ่อของ น.ส.ธิดารัตน์ ทองทิพย์ พนักงานร้านทองออโรร่า บอกว่า เบื้องต้นเท่าที่ดูใบหน้าและรูปร่าง พบว่ามีความใกล้เคียงกับคลิปภาพในวันเกิดเหตุ ยอมรับว่าหลังจากทราบข่าวรู้สึกโล่งใจ รวมถึงดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้

สำหรับการเยีวยาแก่ผู้เสียหายในคดีอาญาครั้งนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานในพิธีมอบเงินเยียวยาเหยื่ออาชญากรรมหรือผู้เสียหายในคดีอาญา ตามโครงการคุ้มครองสิทธิ : เพื่อสร้างวิถีชีวิตแห่งความเป็นธรรม ครั้งที่ 5 ประจำปี พ.ศ.2563 กรณีคนร้ายชิงทองร้านทองออโรร่า ภายในห้างโรบินสัน จังหวัดลพบุรี ได้มอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวนายธีรฉัตร นิ่มมา (รปภ.ผู้เสียชีวิต) ครอบครัวนางสาวธิดารัตน์ ทองทิพย์ (พนักงานร้านทองออโรร่า ผู้เสียชีวิต) และครอบครัว น้องไทตัล ผู้เสียชีวิต เป็นจำนวนเงินรายละ 110,000 บาท

ย้อนไทม์ไลน์ “โจรปล้นทอง” ลพบุรีสู่การจับกุม “ประสิทธิชัย เขาแก้ว”

ตร.คุมตัวผู้ต้องหาปล้นร้านทองลพบุรี มาสอบปากคำ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ