ครู-ชาวบ้านตกใจหลังทราบ “ผอ.กอล์ฟ” โจรชิงทองลพบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังทราบตัวทำให้ ครู-ชาวบ้าน ตกใจแทบไม่อยากเชื่อ เนื่องจากยังทำตัวปกติ

อีกจุดที่มีความเคลื่อนไหวตั้งแต่ช่วงเช้า คือที่จังหวัดสิงห์บุรี โดยเฉพาะในโรงเรียนที่ผู้ต้องหาเป็นผู้อำนวยการอยู่ ตำรวจได้นำกำลังเข้าค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมสอบปากคำผู้ใกล้ชิด ซึ่งหลายคนรู้สึกตกใจ เพราะหลังก่อเหตุผู้อำนวยการโรงเรียนก็ยังมาทำงานตามปกติ

อดีตเพื่อนร่วมงาน-เพื่อนบ้าน เผย “ผอ.กอล์ฟ” ร่าเริง-ไม่ติดพนัน-ไม่มีปัญหาครอบครัว

พ่อเหยื่อโจรปล้นทอง ยัน ไม่อโหสิกรรมให้ ควรประหารอย่างเดียว

จุดที่ตรวจค้นในช่วงเช้า เป็นบริเวณห้องผู้อำนวยการโรงเรียน บริเวณชั้นหนึ่งของอาคาร ซึ่งเป็นทำงานของ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว โดยตำรวจตรวจสอบข้อมูลในคอมพิวเตอร์
แต่ก็ไม่พบหลักฐานใด

จากนั้นตำรวจได้สอบถามครูและภารโรงเกี่ยวกับพฤติกรรมของ นายประสิทธิชัย ซึ่งทุกคนให้ข้อมูลว่า ผู้อำนวยการ เป็นคนจังหวัดลพบุรี ก่อนจะย้ายมาเป็นผู้อำนวยการของโรงเรียนได้ไม่นาน โดยผู้อำนวยการฯ จะเดินทางไปกลับระหว่างโรงเรียนกับบ้านพัก  ที่ผ่านมาก็เข้ากับทุกคนได้ดี และรู้สึกตกใจมาก เพราะช่วงวันที่ 9 มกราคมซึ่งเป็นวันก่อเหตุ นายประสิทธิชัย ยังมาโรงเรียนตามปกติ เพื่อเตรียมตัวจัดงานวันเด็ก และหลังเกิดเหตุแล้ว ทางผู้อำนวยการก็มาทำงานตามปกติ

เช่นเดียวกับ นางประดับพร พันพัว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลหัวไผ่ เจ้าของพื้นที่ เปิดเผยว่า ตั้งแต่นายประสิทธิชัยย้ายมาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ไม่เคยมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม และเวลาโรงเรียนมีกิจกรรม ผู้อำนวยการฯคนนี้ก็จะมาร่วมงานตลอดร่วม ทั้งกิจกรรมร่วมกับชุมชน ซึ่งดูแล้วเป็นคนมีลักษณะนิสัยนิ่มนวล

นอกจากนี้ ตำรวจยังตรวจพบกองขี้เถ้าจากการเผา บริเวณหลังอาคารเรียน ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบว่ามีความเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ เนื่องจากมีข้อมูลว่าผู้ต้องหาอาจนำหลักฐานบางส่วนมาเผาทำลายในโรงเรียน

ด้านคณะพนักงานสอบสวนที่ลงมาทำงานที่โรงเรียนแห่งนี้ เปิดเผยเพียงว่าได้รับมอบหมายจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม และสอบปากคำพยานเพื่อเชื่อมโยงเบาะแส และหามูลเหตุจูงใจการก่อเหตุ

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ