แชร์คลิป เด็กม.2 ตีกันในห้องเรียนจนบาดเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แชร์ภาพนักเรียนชายกลุ่มหนึ่ง ทะเลาะวิวาททำร้ายกันในห้องเรียน จนทำให้เพื่อนบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเรียกผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายพูดคุยเพื่อหาทางออก

ผู้ปกครองเล่านาทีระลึก!  นักเรียนป. 4  ขโมยปืนพ่อลั่นไกใส่เพื่อน

อาม่าตบเด็ก จบด้วยดี 2 ฝ่ายสำนักผิด ขอโทษใจร้อน

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง นำคลิปเหตุการณ์นักเรียนชาย มีเรื่องทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันในห้องเรียน จนอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมระบุข้อความว่าลักษณะว่า หลานถูกทำร้าย แต่กลับไม่มีครูคอยดูแล ปล่อยให้เด็กทะเลาะกัน จนหลานชายกระดูกแตก หัวบวม ชายโครงมีรอยถูกจี้ 3 จุด

สอบถามเพื่อนนักเรียนเล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มกราคม โดยเริ่มจากนักเรียนที่เป็นหัวโจกของห้อง ซึ่งมีรูปร่างสูงใหญ่ เข้ามาหยอกล้อเล่นกับเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บ โดยใช้มือตบศีรษะ 2 ครั้ง ทำให้เด็กชายคนดังกล่าวพูดใส่ว่าจะพาเพื่อนมารุมทำร้ายเอาคืน ทำให้นักเรียนหัวโจกโกรธ เข้าชกต่อย ทำร้ายร่างกาย และใช้เก้าอี้ตี จนบาดเจ็บดังกล่าว

ขณะที่ทางผู้ปกครองของเด็กที่บาดเจ็บ ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเด็กทะเลาะกัน แต่หากทะเลาะกันธรรมดาก็คงไม่ซีเรียสอะไร แต่พอเห็นคลิปแล้วทำใจไม่ได้ เพราะเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไป

หลังเกิดเหตุทางแม่ของเด็กที่บาดเจ็บได้นำคลิปหลักฐาน แจ้งความดำเนินคดีที่สถานีตำรวจภูธรพุนพิน แต่เจ้าหน้าที่เพียงลงบันทึกประจำวันไว้ และแจ้งว่าต้องรออีก 15 วัน ให้ลูกชายหายดีค่อยนำตัวไปสอบปากคำ

วันนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดย นายสิทธิชัย ไทยเจริญ นายอำเภอพุนพิน เชิญผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายมาพูดคุย เพื่อหาทางยุติปัญหาที่เกิดขึ้น โดยต้องการให้ส่งผลกระทบต่อสถาบันโรงเรียน และจิตใจของเด็กทั้งสองคนน้อยที่สุด

ขณะที่ครอบครัวของเด็กที่ทำร้ายเพื่อน บอกว่ายอมรับผิดแทนลูกทุกอย่าง แม้จะเป็นเรื่องของเด็กสองคนที่เล่นกัน หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ว่ากล่าวตักเตือนทางลูกของตัวเองและพร้อมเจรจาชดใช้ค่าเสียหายตามความเหมาะสม ขอให้ทุกอย่างยุติลงด้วยดีเพราะอยากให้นึกถึงอนาคตของเด็กด้วย

แม่แจ้งความ ลูก ป.6 ถูกครูพละใช้ไม้พลองตีก้นแตก

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ