สวนสัตว์เชียงใหม่ เปิดลอดซุ้มมังกร แจกอั่งเปานำโชค รับตรุษจีน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สวนสัตว์เชียงใหม่ จัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ปี 2563 ลอดซุ้มมังกร ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมแจกอั่งเปานำโชคให้กับเด็ก ๆ

วันนี้ 23 ม.ค. 2563 นายวุฒิชัย​ ม่วงมัน ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่​ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และนักท่องเที่ยว​ ร่วมกันมอบของขวัญพิเศษให้กับแพนด้าหลินฮุ่ยเพื่อร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง​

เคล็ดลับพก “เงินขวัญถุง” นำโชครับทรัพย์ต้อนรับตรุษจีน โดย แมน การิน

โดยมอบขนมบ๊ะจ่างที่เป็น ใบตองห่อหุ้มด้วยหน่อไม้แครอท และ​ แอปเปิ้ล​ อาหารโปรดของหลินฮุ่ย นำไปแขวนไว้กับกิ่งไผ่ ซึ่งหลินฮุ่ย ก็ให้ความสนใจมาแกะกิน อย่างเอร็ดอร่อย ท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่ไปเยี่ยมชม นอกจากนี้ยังมีขนมเข่งวางไว้ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ส่วนจัดแสดงเพื่อให้มันได้แวะกินได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากอาหารพิเศษแล้วทางสวนสัตว์อย่างประดับตกแต่งสถานที่ในส่วนจัดแสดงของหลินฮุ่ยซึ่งถือเป็นทูตสันถวไมตรีจากประเทศจีนด้วยโคมแดงมงคล​ สร้างสีสันและเป็นการต้อนรับ นักท่องเที่ยวชาวจีนในช่วงหยุดเทศกาลตรุษจีน​ไปพร้อมกัน

วันเดียวกันนี้​  สวนสัตว์​เชียงใหม่​ยังเปิดซุ้มมังกรที่ผลิตขึ้นจากวัสดุธรรมชาติ จัดไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ลอดซุ้มมังกรเพื่อความเป็นสิริมงคล รวมทั้งแจกอั่งเปานำโชคให้กับเด็กๆ จากจังหวัดลำพูนที่เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ด้วย

ตรุษจีนรับปีหนูทอง ความสัมพันธ์การทูตไทย-จีน ครบรอบ 45 ปี

ตรุษจีน 63 กำลังซื้อ“ของไหว้-แต๊ะเอีย” ลดลง

ตรุษจีน หมูแพงพุ่งแตะ 180 บาท/กก.

ของไหว้ตรุษจีนพราเหรดขึ้นราคา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ