BA มุ่งเจาะตลาด CLMV หลังพบศักยภาพการเติบโตสูง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บางกอกแอร์เวย์ส เพิ่มการทำตลาดเชิงรุกกับนักท่องเที่ยวจากภูมิภาคอินโดจีน โดยเฉพาะกลุ่มซีแอลเอ็มวี หลังพบมีกำลังซื้อและศักยภาพการเติบโตสูง ล่าสุดเปิดแคมเปญ "Fly Meet Shop" เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยว

“บางกอกแอร์เวย์ส” ลุยขายตั๋วออนไลน์ รุก CLMV

นายวรงค์ อิศรเสนา ณ อยุธยา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายการตลาด สายการบินบางกอกแอร์เวยส์ เปิดเผยว่า ในปีนี้จะมีการทำตลาดเชิงรุก ทั้งในประเทศและตลาดภูมิภาคอินโดจีน โดยเฉพาะกลุ่มซีแอลเอ็มวี คือ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และเวียดนาม ถือเป็นกลุ่มตลาดที่มีอัตราการเติบโตสูง ทั้งยังมีแนวโน้มเติบโตได้ต่อเนื่องไปอีก 4-5 ปี ซึ่งทางบางกอกแอร์เวยส์ ก็มีจุดแข็งในเรื่องการบินตรงจากสุวรรณภูมิ ไปสู่ทั้ง 4 ประเทศกว่าวันละ 50 เที่ยวบิน ปีนี้จึงเป็นการสานต่อแคมเปญให้มีความต่อเนื่อง ในชื่อว่า Fly Meet Shop คือ การบินมาทำงาน มาประชุม มาท่องเที่ยว ด้วยการร่วมมือกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ยิ่งช้อปมาก ยิ่งเที่ยวมาก ยิ่งได้สิทธิพิเศษ

ส่วนตลาดประเทศไทย ยังคงเน้นการทำตลาดผ่านกิจกรรมเชิงกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว โดยไฮไลท์สำคัญ อยู่ที่ กิจกรรมบางกอกแอร์เวยส์บูทีคซีรี่ย์ รายการแข่งขันวิ่งฮาร์ฟมาราธอนใน 6 เส้นทางบิน เชื่อว่าจะเป็นประสบการณ์การเดินทางใหม่ให้แก่นักท่องเที่ยว

ล่าสุด ทางบางกอกแอร์เวยส์ ได้จับมือกับ บริษัท บางกอกแทรเวลคลับ จำกัด หรือ BTC เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับบัตรโดยสารและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้โดยสาร โดยจะนำเสนอใน 2 รูปแบบ คือ โปรแกรมท่องเที่ยว Miracle Indochina(มิราเคิล-อินโด-ไชน่า) เป็นทัวร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับกลุ่มลูกค้าแบบหมู่คณะเดินทางสู่ 11 เส้นทางที่มีอารยธรรมโดดเด่น ทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน/เอเชีย ตลอดปี 2563 และแพ็กเกจท่องเที่ยว Fly Boutique Stay Unique เป็นบัตรแพ็กเกจบัตรโดยสารเครื่องบินพร้อมที่พักระดับ 4-5 ดาว จำนวน 3 วัน 2 คืน และรถรับ-ส่ง สนามบิน ในราคาพิเศษสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวด้วยตนเอง

ททท. หวังดึงนักท่องเที่ยวเมียนมาร์ เข้าเที่ยวไทย

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ