ปคม.รวบ ครูสอนพิเศษข่มขืนลูกศิษย์มาราธอนกว่า 200 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ แถลงรวบ ครูสอนพิเศษ ข่มขืนนักเรียนหญิง 14 ปี สัปดาห์ละ 3 ครั้ง รวมกว่า 200 ครั้ง

สพม.ตั้ง กก.สอบวินัยร้ายแรง ครูบุรีรัมย์ฉาวส่งคลิปโป๊

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.00 น.ที่ บก.ปคม.(กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ )พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม. พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รอง ผบก.ปคม. พ.ต.อ.ภูมินทร์  พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์  อ่อนตา ผกก.2 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม นายธวัชชัย พรหมพันธกรณ์หรือครูอาร์ต อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ซอยประชานิเวศน์ 3 ซอย 13/5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลอาญาที่ จ. 34/2563 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล , โดยปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร”

ทั้งนี้นายธวัชชัย ได้ใช้บ้านพักใน จ.นนทบุรีเป็นโรงเรียนสอนพิเศษตั้งแต่ปีพ.ศ.2556 ก่อนก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ขณะไปเรียนพิเศษ โดยอาศัยช่วงเวลาที่เด็กคนอื่นในห้องเรียนกำลังเรียนอยู่หรือหลังเลิกเรียนจะเรียกเด็กสาวผู้เสียหายเข้าไปที่ห้องพักแล้วพูดจาหว่านล้อมข่มขู่อ้างว่าเป็นการทำโทษลูกศิษย์ที่ไม่ทำงานบ้านตามสั่งให้เรียบร้อย พร้อมทั้งข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใครไม่เช่นนั้นจะถูกลงโทษ โดยกระทำต่อเนื่องกันเฉลี่ยประมาณสัปดาห์ละ 3 ครั้ง รวมการกระทำผิดแล้วไม่ต่ำกว่า 200 ครั้ง ซึ่งกว่าที่ผู้ปกครองจะทราบเรื่องก็เนื่องมาจากที่บุตรสาวไม่อยากไปเรียนและบอกว่ามีความโกรธเกลียดคุณครู จึงสอบถามจนทราบเรื่องที่เกิดขึ้นและได้มาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคม. ให้ดำเนินคดี

พล.ต.ต.วรวัฒน์ กล่าวว่า อยากฝากไปถึงผู้ปกครองหากพบว่าบุตรหลานของท่านได้เคยไปเรียนที่โรงเรียนสอนพิเศษที่เกิดเหตุและเคยถูกผู้ต้องหากระทำอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศ สามารถมาแจ้งความร้องทุกข์ได้เพื่อที่จะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาให้ได้รับการลงโทษจนถึงที่สุด และขอความร่วมมือหากท่านผู้ปกครองพบเห็นบุตรหลานของท่านมีลักษณะนิสัยผิดปกติไปจากเดิม หรือเกิดอาการซึมเศร้าไม่พูดจา ขอให้ท่านเอาใจใส่เข้าไปพูดคุยสอบถามบุตรหลานของท่าน เพื่อจะได้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที

ศาลอังกฤษ สั่งจำคุกตลอดชีวิต หนุ่มปริญญาเอก ข่มขืนชายเกือบ 50 คน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ