วัยรุ่นยกพวกตีกัน หลังไม่พอใจขับรถสวนเลนกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่าง 2 กลุ่มวัยรุ่น มีการใช้อาวุธไล่ทำร้ายกันจนได้รับบาดเจ็บ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ทราบว่าสาเหตุที่วัยรุ่นตีกันครั้งนี้มาจากเหตุไม่พอใจขณะขี่รถสวนเลนกัน

ตร.เร่งล่าวัยรุ่นปาระเบิดใส่คู่อริในโรงพยาบาล

งานแต่งกระเจิง! วัยรุ่นเขม่นกันในขบวนขันหมาก คว้าไม้-ขวาน ห้ำหั่น ถูกลูกหลงเจ็บ 1

เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่เกิดขึ้นหน้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร โดยกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ วัยรุ่น 2 กลุ่มตีกันชุลมุน ช่วงแรกวัยรุ่นรุมชกต่อย และแยกย้ายกันไป เรื่องเหมือนจะจบแต่ไม่จบ เหตุการณ์บานปลายกลับมาตีกันรอบ 2 ซึ่งครั้งนี้ คู่กรณีอีกฝั่งกลับมาพร้อมพวกจำนวนมาก มีทั้ง มีดดาบ ไม้ ไล่ตี รุมทำร้ายกันชุลมุน

ทีมข่าวพีพีทีวีลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้พูดคุยกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มที่ถูกคู่กรณีฟันจนได้รับบาดเจ็บ นายเอ (นามสมมุติ ) เล่าว่า ตนคือผู้ชายเสื้อสีฟ้าที่อยู่ในคลิป วันเกิดเหตุคือวันที่ 22 ม.ค. ช่วงเวลาตี 1 ขณะนั้นตัวเอง น้องชายเเละแฟนน้องชาย กำลังขับรถยนต์ออกไปทำธุระ มีรถมอเตอร์ไซต์หนึ่งคันขับสวนมา ซึ่งถนนหน้าหมู่บ้านจุดนี้เป็นถนนเลนเดียว จากนั้นแต่รถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวได้ขี่ตามมา เเละจอดถาม "ว่ามีอะไรหรือเปล่า" จนเกิดมีปากเสียงและชกต่อยกันตามมา นายเอ ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักเเละไม่เคยมีเรื่องกับคู่กรณีมาก่อน เเต่น่าจะเกิดจากความไม่พอใจตอนขับรถสวนกัน

นายเอ บอกว่าตอนนั้นไม่คิดว่าคู่กรณีจะโทรเรียกพวกมาจำนวนมาก คู่กรณีมีทั้งมีด 3 เล่ม หิน และไม้ กรูเข้ามาทำร้าย ตัวเองวิ่งหนีทัน ส่วนน้องชายถูกกลุ่มวัยรุ่มรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บและถูกมีดฟันที่ลำตัว

ด้าน รปภ.หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 ลาดกระบัง อยู่ในเหตุการณ์คืนวันเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนมีเรื่องกัน เห็นว่าทั้ง 2 ฝ่ายพูดคุยเถียงกันที่หน้าป้อมยาม แต่ตนก็ไม่ทราบรายละเอียด ขณะนั้นได้พูดบอกว่าอย่ามีเรื่องกันเลย สักพักก็เกิดเหตุชุลมุนขึ้น โดยกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย ตามพวกมาเพิ่มและเห็นว่ามีอาวุธมา เริ่มห้ามไม่ไหว ทั้งใช้ก้อน หินและขวดขว้างปา จึงวิ่งไปตามให้รปภ.ด้านนอกเข้ามาช่วย และให้คนช่วยโทรแจ้งตำรวจ

พ.ต.อ.จตุภูมิ มุดซาเคน ผู้กับการสน.จรเข้น้อย ระบุว่า หลังได้รับเเจ้งเหตุทะเลาะวิวาทดังกล่าวเเล้ว สามารถติดตามกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีที่ปรากฎในคลิปได้ทั้งหมด 7 คน ซึ่งผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เเจ้งความดำเนินคดีทะเลาะวิวาทเเละจะส่งดำเนินคดีตามกฎหมายในวันพรุ่งนี้

ตร.แจ้งข้อหาวัยรุ่น 6 คน ทำร้ายร่างกายเจ้าของเรือเจ็ตสกีเกาะล้าน

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ