ตร.รู้ตัวแล้ว ชายวัย 56 ปี เหยียบเก๋งพุ่งชนเพื่อนบ้านดับคาที่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ช่วงเช้าวันนี้มีเหตุสลดเกิดขึ้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปหนุ่มใหญ่ ขับรถเก๋งพุ่งชนเพื่อนบ้านจนเสียชีวิตคาที่

ล่าสุดทางตำรวจพบเบาะแสคนร้ายจอดรถทิ้งไว้ที่สนามฟุตบอล ก่อนหลบหนีขึ้นรถรับจ้าง ขณะที่ตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

นักศึกษาขี่บิ๊กไบก์ถูกชนเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีขับรถหลบหนี

เจ้าหน้าที่งัดร่างหนุ่มขับเก๋งชนราวกั้น "เหล็กเสียบ"เสียชีวิต 

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่เปิดเผยวินาทีระทึก โดยคลิปดังกล่าวจะเห็นภาพชายสวมเสื้อกล้ามสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ กำลังยืนเก็บกวาดทำความสะอาดพวกเศษขยะและเศษใบไม้ อยู่ที่หน้าบ้านของตัวเอง

จากนั้นรถยนต์ที่จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้เริ่มขยับถอยหลังไปเล็กน้อย ก่อนจะหักเลี้ยวและเหยียบคันเร่งอย่างรวดเร็ว โดยขับพุ่งชนผู้ชายคนดังกล่าวที่อยู่หน้าบ้านอย่างรุนแรง จนร่างของผู้ชายคนนี้กระเด็นไปไกล และไถลไปกับพื้นถนนจนทำให้เสียชีวิตคาที่ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในหมูบ้านแห่งหนึ่ง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา

จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายสุพรรณ ญาติบรรทุง อายุ 57 ปี หัวหน้ากรมโยธาธิการ จ.เชียงใหม่ 

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายไพบูลย์ ส่างสาร อายุ 56 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา กำลังอยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ แต่เบื้องต้นสามารถตรวจยึดรถยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้ว

ด้าน น.ส.ปราณกมล รัศมี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 8.40 น. ตนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงรถชนจึงวิ่งออกมาดู ก็พบร่างของสามีถูกรถชนกองอยู่ที่พื้นก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนตัวยังมองไม่ออกว่า สาเหตุที่ทำให้นายไพบูลย์ ขับรถชนสามีเพราะเหตุใด เพราะเราทั้งคู่ก็อาศัยอยู่บ้านติดกัน โดยตนเองกับสามีเป็นข้าราชการ ซึ่งสามีจะกลับมาอยู่บ้านเพียงเดือนละ 1 ครั้ง เพราะส่วนใหญ่ทำงานอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่  ส่วนนายไพบูลย์ ผู้ก่อเหตุประกอบอาชีพขับรถรับจ้าง

ซึ่งหลังเกิดเหตุได้สอบถามเพื่อนบ้านใกล้เคียงบอกว่า ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับสามี เนื่องจากราวตากผ้าไปขวางหน้าบ้านทำให้ขับรถออกไปไม่ได้ แต่ตนก็ยังไม่อยากจะเชื่อว่าสาเหตุจะมาจากแค่เรื่องราวตากผ้า จะเป็นเหตุทำให้ขับรถชนคนตายได้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ