สถาบันอิศราเตรียมจัดสัมมนารอดอย่างไร เศรษฐกิจร้อนการเมืองแรง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถาบันอิศราเตรียมจัดงานสัมมนา หัวข้อ “How to รอด…รอดอย่างไรในสถานการณ์เศรษฐกิจร้อน การเมืองแรง ” 1 ก.พ.นี้

สถาบันอิศราเตรียมจัดงานสัมมนา หัวข้อ “How to รอด…รอดอย่างไรในสถานการณ์เศรษฐกิจร้อน การเมืองแรง ” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและมุมมองจากนักวิชาการ ให้สามารถปรับตัวเข้ากับเศรษฐกิจ และการเมืองไทยในปัจจุบัน

หลักสูตร บสส.8 สถาบันอิศรา จัดงานสัมมนาสาธารณะ “มองเมืองไทย ให้ไกลกว่าได้เลือกตั้ง”

ผู้ว่าฯแบงก์ชาติคนใหม่แนะฟื้นเศรษฐกิจระยะยาวต้องแก้ที่โครงสร้าง

ผู้เข้าอบรมหลักสูตรผู้บริหารการสื่อสารมวลชนระดับสูงด้านกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ หรือ บสส. รุ่นที่ 9 สถาบันอิศรา เตรียมจัดงานสัมมนา หัวข้อ “ How to รอด…รอดอย่างไรในสถานการณ์เศรษฐกิจร้อน การเมืองแรง” เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดและมุมมองจากนักวิชาการ ให้สามารถปรับตัวเข้ากับเศรษฐกิจ และการเมืองไทยในปัจจุบัน
ประธานผู้เข้าอบรมหลักสูตรบสส.รุ่นที่9 เผยว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของการอบรมตามหลักสูตร บสส. โดยมีการระดมความคิดเห็นของผู้อบรมที่มีต่อสภาพเศรษฐกิจที่ผันผวนประกอบกับปัญหาการเมืองที่ไม่มีความแน่นอน เพื่อนำเสนอแนวทางในการปรับตัวผ่านการแลกเปลี่ยนความรู้ โดยวิทยากรทรงคุณวุฒิและผู้มีประสบการณ์ทั้งภาครัฐและเอกชน

งานสัมมนานี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา13.00-16.00 น. ที่ห้องออดิทอเรียม ชั้น 6 อาคารปฏิบัติการวิทยุโทรทัศน์ อสมท. เชิญผู้สนใจร่วมงานได้โดยลงทะเบียนร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ของสถาบันอิศรา ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ