“แอร์พอร์ต เรล ลิงก์” ยกระดับการรักษาความสะอาด ป้องกันเชื้อโรคแพร่กระจาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ยกระดับมาตรการรักษาความสะอาดในการให้บริการ ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้บริการให้แก่ผู้โดยสาร

โดยนายสุเทพ พันธ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าจากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ในประเทศจีน ที่ทำให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตในหลายประเทศ บริษัทจึงได้ยกระดับมาตรการรักษาความสะอาดในการให้บริการเพื่อป้องกันและหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโรค เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้โดยสาร โดยมีมาตรการต่างๆดังนี้

ไทยวางระบบป้องกัน หลังจีนยืนยันไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ติดคนสู่คน

-ให้บริการหน้ากากอนามัยกับผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (ติดต่อขอรับหน้ากากอนามัยได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทุกสถานี)

-ติดตั้งขวดเจลล้างมือแอลกอฮอล์ให้บริการทุกสถานี

-เพิ่มความถี่การทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ ตู้จำหน่ายตั๋วอัตโนมัติ หน้าห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร ห้องน้ำ โดยรอบบนชั้นชานชาลา ราวจับและเก้าอี้โดยสารบนขบวนรถไฟฟ้า และห้องควบคุมรถไฟฟ้าทุกขบวน ก่อนออกให้บริการทุกวัน

-เพิ่มความถี่ในการพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อในตู้โดยสารรถไฟฟ้าเป็นประจำ

-ให้นายสถานีตรวจสอบสุขภาพของพนักงานประจำสถานีก่อนการเริ่มให้บริการ และและย้ำการใช้เจลล้างมือฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันการแพร่จายของเชื้อไวรัสฯ

-ให้พนักงานทำความสะอาด ทำการฉีดพ่นย่าฆ่าเชื้อทุกคืนหลังเสร็จสิ้นการให้บริการ

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือwww.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

หมอเสียชีวิตรายแรกหลังติดเชื้อไวรัส "โคโรนา"

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ